“ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ” พร้อมตอบแทนทีมผจญเพลิงโรงงานกิ่งแก้ว

23

ทีมผจญเพลิง

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก กับไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่โรงงานกิ่งแก้ว ที่เป็นโรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติกในซอยกิ่งแก้ว 21 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ที่ต้องระดมทีมกู้ภัยมากมายและเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนในการเข้าช่วยดับไฟครั้งใหญ่ รวมเวลานาน 27 ชั่วโมงนับตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

จากเรื่องดังกล่าว เหล่าผู้กล้าท้าเพลิงได้รับการชื่นชมจากผู้คนมากมายในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ที่ต่างยกย่องอาสาสมัคร เจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่ได้ช่วยเหลือประชาชนโดยเอาชีวิตของตนเองเข้าแลก และมีผู้เสียชีวิต 1 ท่านในครั้งนี้

ล่าสุดนักแสดงคนดังอย่าง ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล ก็ได้ออกมาโพสต์ในโซเชียลส่วนตัวถึงความดีงามของเจ้าหน้าที่ในการผจญเพลิงในครั้งนี้ และตัวเธอพร้อมที่จะบริจาคเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับอาสาสมัครกู้ภัย ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อประชาชนกลับมาสงบสุข

“ มีหน่วยงานไหนรับบริจาคเงินไหมคะ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับอาสาสมัครทุกท่าน พวกคุณสุดยอดมาก ๆ นี่คือการยอมตายแทนคนไทยเลย ไม่รู้จะหาคำไหนมาขอบคุณ เชื่อว่าคนไทยที่พร้อมจะตอบแทนพวกคุณมีอยู่มากมาย แต่ไม่รู้จะตอบแทนทางไหน ”

“ หลังสถานการณ์โควิด พิธีมอบเหรียญสำหรับฮีโรต้องมา เงินรางวัล เงินเยียวยารักษาอาสาสมัครผู้ที่ได้รับบาดเจ็บต้องมี ทำยังไงได้บ้างให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ชื่อทุกคนที่เสี่ยงชีวิตในครั้งนี้ควรถูกจารึกและยกย่องอย่างสมเกียรติ นับถือน้ำใจและความกล้าหาญของพวกคุณเหนือคำบรรยายค่ะ ”

Previous article“ ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ ” กับภรรยาอายุห่าง 18 ปี เปิดใจถึงการเกือบเลิกรา
Next article“ สมรักษ์ คำสิงห์ ” ลั่นไม่ได้โม้ รอดติดเชื้อโควิค หลังผลตรวจผิดพลาด