“ ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ ” กับภรรยาอายุห่าง 18 ปี เปิดใจถึงการเกือบเลิกรา

21

เลิกรา

ห่างหายไปนานกับงานในวงการบันเทิงสำหรับ ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ หรือ ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ อดีตหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังในยุค 90 อย่างวง บอยสเก๊าท์ ซึ่งในครั้งนี้เขาได้ควงศรีภรรยาที่อายุห่างกันกว่า 18 ปี มาเปิดปมในใจของทั้งคู่ในหลากหลายเรื่อง รวมไปถึงชีวิตคู่ที่ดูเหมือนจะมีปัญหามากพอสมควรกับช่องว่างระหว่างวัย

ทั้งสองคู่รักต่างวัยเกือบ 2 ทศวรรษ ได้ออกมาพูดคุยผ่านทางรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง One31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ มันมีปัญหาเรื่องช่องว่างของอายุไหม ก็มีเยอะเลยครับ คือถ้าเราเป็นผู้ใหญ่ เราก็มีแพลนในชีวิตเยอะแยะ ความคาดหวังสูง พอเรามีความคาดหวังสูง มันก็จะมาพร้อมกับการตัดสินคนด้วยประสบการณ์ของตัวเอง เพราะฉะนั้นช่วงนี้มันก็จะต่างกัน ”

“ ช่วงอายุของการคบกัน มันก็จะมีปัญหาหลาย ๆ อย่างเข้ามาตลอดเลย ซึ่งถ้าเป็นแบบคู่อื่น เขาอาจจะไม่รู้ว่ามีการปรึกษาให้การแนะนำโดยนักจิตวิทยา ช่วงแรกก็เปิดใจยังรักกันอยู่ไหม เราก็บอกว่ารัก งั้นก็มาหาทางออกแล้วกัน เราก็เลยจูงมือกันเข้าไปปรึกษาคนกลาง ”

“ ล่าสุดที่เราไปหานักจิตวิทยา ช่วงมกราคมก็คือทะเลาะกันหนักมาก ๆ เราตัดสินใจแล้วว่าเราเลิกแน่นอน เพราะว่าเราไม่ไหวแล้ว มันเหมือนกับว่าเราไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง ไม่ได้ใช้ความรุนแรงอะไรเลย แต่พอมันถึงจุดที่เรามีลูก แล้วชีวิตสามีภรรยา มันต้องถูกแชร์ให้กับอีกคน มันเลยทำให้เหมือนกับอิ่มตัว แล้วเราก็เหมือนเบื่อซึ่งกันและกันด้วย เริ่มอยากไปมีชีวิตเป็นของตัวเอง ก็ทะเลาะกัน ถอดแหวนเก็บ แล้วไปหาคุณหมอ คุณหมอเขาพูดมาคำนึงว่า สุดท้ายแล้วตัดสินใจเอาเองว่าจะใช้ชีวิตแบบไหน แต่ถ้าคิดว่ายังรักกันอยู่ ก็มาหาทางออกซึ่งกันและกันดีกว่า ”

Previous articleคาวบอยส์ เต็งหนึ่งเทรด “ นิค โฟลส์ ” มาเป็นสำรอง เพรสค็อตต์
Next article“ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ” พร้อมตอบแทนทีมผจญเพลิงโรงงานกิ่งแก้ว