แก๊ปเปอร์ ยินดีร่วมงาน “ หมิว สิริลภัส ” ปัดไม่โยงปัญหาช่อง 7

26

หมิว สิริลภัส

ถือเป็นผู้กำกับที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ แก๊ปเปอร์ – วรฤทธิ์ นิลกลม หรือที่แฟนหนังซีรีส์รู้จักตัวเขาอย่างดีกับผลงานอย่างเรื่อง “ I Am Your King ผมขอสั่งให้คุณ ”

ล่าสุด แก๊ปเปอร์ – วรฤทธิ์ เตรียมร่วมงานกับ หมิว – สิริลภัส กองตระการ ดาราดังที่กำลังเจอข่าวร้ายในวงการบันเทิงในเวลานี้ เมื่อต้นสังกัดอย่าง ช่อง 7 สี ร่อนจดหมายขอยกเลิกสัญญาหลังจากที่ตัวเธอได้แสดงออกในเรื่องบางอย่างที่ต้นสังกัดได้มีข้อห้ามเอาไว้ โดยทั้งคู่จะได้ร่วมงานกันในซีรีส์วายเรื่องใหม่ Check out

ซีรีส์ดังกล่าวจะมีสองหนุ่มสุดฮ็อต ชาฮับ – มารุจน์ กูมมุดดิน และ เบส – วิธวินท์ วีระวิทยานันต์ เป็นนักแสดงนำ โดย Check out มีกำหนดออกอากาศเร็ว ๆ นี้ ทั้งในไทยและต่างประเทศ

ทางด้าน แก๊ปเปอร์ ที่รับหน้าที่เป็นผู้กำกับซีรีส์ Check out  ได้เล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ หมิว ว่า

“ รู้สึกดีใจที่หมิวมาเล่นซีรีส์ให้ โดยส่วนตัวรู้จักกันอยู่แล้ว และผมมองว่าหมิวเป็นนักแสดงคุณภาพคนหนึ่งที่เล่นละครออกมาได้ดีในทุกบทบาทที่ได้รับ บวกกับคาแรกเตอร์ที่ผมวางไว้ในซีรีส์ว่าอยากได้นางเอกลุคแรง ๆ มีความเซ็กซี ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ซึ่งบุคลิกมันตรงกับหมิวพอดี จึงได้มีโอกาสคุยกัน เลยตัดสินใจมาทำงานร่วมกัน ”

“ ส่วนเรื่องต้นสังกัดเดิมยกเลิกสัญญากับเธอ ผมมองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เราไม่มีสิทธิ์ไปตัดสินว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันมีที่มาที่ไปอย่างไร ใครเป็นคนผิด เพราะผมเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลในตัวของมันเองอยู่แล้ว ส่วนตัวผมมองแค่ว่าหมิวเป็นคนที่รับผิดชอบเรื่องงานและทำงานออกมาได้ดี สามารถร่วมงานกับผมและทีมงานได้โดยไม่มีปัญหาอะไร เมื่อมีนักแสดงเก่ง ๆ เข้ามา เราก็พร้อมที่จะร่วมงานด้วยอยู่แล้ว ”

Previous articleThe Bourne Identity (2002) ยอดคนอันตรายกับความทรงจำที่หายไป
Next articleAtari กลับมาสร้างเกม PC ระดับพรีเมียม คาดเปิดตัวเมษายนปีหน้า