โก๊ะตี๋ เผยระวังตัวตลอด ฉีด Astrazeneca 1 เข็ม แต่ยังติดโควิด

31

Astrazeneca

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ได้รับการฉีดวัคซีนไปเป็นที่เรียบร้อยในเข็มแรก สำหรับ โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย ดารานักแสดงตลกและพิธีกรชื่อดัง ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงประเทศไทยมาอย่างยาวนาน

โก๊ะตี๋ ได้ฉีดวัคซีน Astrazeneca แล้ว 1 เข็ม และเจ้าตัวก็ย้ำว่าเขาไม่ได้พาตัวเองไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงใด ๆ มากนักและพยายามอยู่ที่บ้านสวนของตนเองให้มากที่สุด โดยจะมีการออกไปรับงานบ้างตามคิวงานที่ได้รับแจ้งไว้ล่วงหน้าเช่น การวิเคราะห์ฟุตบอล ยูโร 2020 กับทางช่อง 11 ในช่วงกลางคืน

แต่ถึงแม้ว่า โก๊ะตี๋ ได้รับการฉีดวัคซีนเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ตัวเขาก็ยังติดไวรัส โควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ประกาศผ่านโซเชียลส่วนตัวด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันไม่ได้ตั้งใจที่จะออกจากบ้านไปไหนทั้งสิ้นในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

ตลกร่างเล็กได้กล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ kootee ว่า

“ สวัสดีครับเนื่องจากหนูได้ทราบว่ามีคนร่วมงานติดเชื้อโควิด หนูจึงไม่สบายใจ และรีบดำเนินการเข้ารับการตรวจหาเชื้อตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด โดยหนูได้ทำการกักตัวและรอผล ซึ่งได้ทราบผลแล้วว่า พบเชื้อในวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ”

“ หนูเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างยิ่ง แม้พยายามกักตัวเองอยู่ที่สวน และออกไปแค่เฉพาะสถานที่ที่จำเป็นจริง ๆ หนูต้องกราบขออภัยทุกท่านที่อยู่ในสถานที่ดังกล่าว หรือบุคคลที่อยู่ใกล้ชิดหนูด้วยครับ พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์ตามที่เป็นข่าวไปแล้ว ”

ทั้งนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราตลกชื่อดัง ได้เปิดเผยอีกว่า โก๊ะตี๋ ได้รับการฉีดวัคซีน Astrazeneca ครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม และกำลังรอฉีดเข็มที่ 2 อยู่ โดยรีบเข้ารักษาตัวทันทีเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาหลังทราบผลว่าติดเชื้อ

Previous articleJapan Studio ถูกลบชื่อออกจากแผนพัฒนาเกมบน PS5
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน คาย่า 0-1 บีจี ปทุม (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก)