“ อีธาน ฮอว์ค ” ยืนยันรับสมทบหนัง Knives Out ภาคต่อ

281

Knives Out

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง Knives Out หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในภาคแรก และล่าสุดหนังได้มีโครงการสร้างภาคต่อ และเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศกรีซ โดยหนังจะยังได้ผู้กำกับคนเดิมอย่าง ไรอัน จอห์นสัน มาทำหน้าที่อีกครั้ง

แต่ทว่าเรื่องราวที่น่าสนใจคือเหล่าปาปารัซซีได้จับภาพดารานักแสดงชื่อดัง อีธาน ฮอว์ค ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งค่อนข้างสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนหนังเป็นอย่างมากอันเนื่องมาจาก ฮอว์ค ไม่ได้มีชื่อเป็นตัวแสดงหลักตั้งแต่แรก และอันที่จริงตัวเขาก็ไม่เคยได้รับการประกาศเป็นนักแสดงสมทบด้วย

โดยข่าวของ อีธาน ฮอว์ค ที่ออกมาก่อนหน้านี้คือ เขาจะต้องร่วมการถ่ายทำซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง Moon Knight ของทางค่าย Marvel Studios ดังนั้นการปรากฏตัวใน Knives Out ภาคต่อ จึงสร้างความเซอร์ไพรส์ทีเดียว

แต่จากหลักฐานภาพถ่ายที่เป็นใบหน้าของ อีธาน ฮอว์ค อย่างชัดเจน รวมไปถึงบรรดาปาปารัสซีต่างยังยืนยันเป็นเสียงเดียวว่า มีตัวเขาเข้าฉากแสดงและกำลังพูดคุยกับผู้กำกับแน่นอน

ต่อมาประเด็นดังกล่าวได้รับการยืนยันแล้วว่า ฮอว์ค ร่วมแสดงในหนังภาคต่อเรื่องนี้แน่นอน

สำหรับรายชื่อนักแสดงที่ทางผู้สร้างได้ประกาศออกมา ยังคงมีนักแสดงจากภาคแรกมากมาย ล้วนเป็นดาราแถวหน้าของฮอลลีวูดทั้งสิ้นประกอบไปด้วย เดฟ บาติสตา, เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน, จาเนลล์ โมเน, แคธริน ฮาห์น, เลสลี โอดอม จูเนียร์, เคต ฮัดสัน, จาดา พิงเก็ต-สมิธ, เมเดลิน ไคลน์ และ เจสซิกา เฮนวิก โดยมี แดเนียล เครก กลับมารับบทยอดนักสืบ เบนวาต์ บลังก์ เช่นเคย

ทั้งนี้ตัวหนังจะฉายทาง Netflix หลังจากค่ายสตรีมมิงรายนี้นี้ได้ซื้อลิขสิทธิ์การฉายต่อจาก Lionsgate

Previous article“ อาเล็ก ธีรเดช ” ทำใจถ้าโควิดไม่ดีขึ้น คงต้องปิดร้านชาย่านสีลม
Next articleShutter Island (2010) เกาะคุมขังคนวิกลจริต พร้อมปริศนาคาดไม่ถึง