“ บอย สินเจริญ ” ขายบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง หลังโดนวิกฤตโควิด

12

น้ำพักน้ำแรง

เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 สำหรับ “ บอย สินเจริญ ” หรือ บอย – ธนัญชัย สินเจริญ หนึ่งในสมาชิกสามพี่น้อง สินเจริญ บราเธอร์ส วงดนตรีชื่อดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยผ่านโซเชียลส่วนตัว ประกาศตัดสินใจขายบ้านที่สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงและความทุ่มเททุกอย่าง อันเนื่องมาจากการที่ตัวเขาต้องเจอการระบาดของ ไวรัส โคโรนา 2019 ที่ทำให้เขาไม่มีงานทำมาเป็นปี

โดยในเวลานี้ “ บอย สินเจริญ ” ได้ประกาศขายบ้านผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ซึ่งได้รับความสนใจจากหลายฝ่ายที่ติดต่อเข้ามา โดยเขาได้โพสต์ในข้อความว่า

“ หลังจากที่ผม ‘ live ขาย บ้าน ‘ ​และโพสต์ป่าวประกาศให้ผู้คนได้รับรู้ ก็มีผู้สนใจติดต่อสอบถามกันเข้ามาหลายราย ตอนนี้เริ่มทยอยนัดวันเวลา นัดหมายคนที่อยากเข้าไปดูสถานที่จริง ”

“ บ้านหลังนี้ ผมซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรง ตั้งใจจะเก็บไว้ยาว ๆ ให้ลูก เพราะราคาที่ดินของโซนนี้อีกสัก 4-5 ปี ก็น่าจะแพงหูฉี่เลยล่ะครับ แต่ คิดแล้ว! ตรึกตรองแล้ว! ใคร่ครวญแล้ว! ทบทวนแล้ว! พิจารณาแล้ว! ปรึกษา อีลอน มัส แล้ว! จึงตัดสินใจประกาศขาย เผื่อจะมีใครที่เห็นแล้ว ถูกโฉลก ถูกชะตา อยากย้ายเข้าไปอยู่อาศัย เค้าจะได้มารับ ตำแหน่ง ‘ เจ้าของบ้านคนใหม่ ‘ ​ต่อจากผม ”

“ เครื่องใช้ที่ผมมอบให้พร้อมกับบ้านมีดังนี้ครับ แอร์ 4 เครื่อง (เพิ่งล้าง ทำความสะอาด เรียบร้อย) ​ตู้เย็น 1 เตาไฟฟ้า 1 เตาอบ 1 เครื่องล้างจาน 1 คุ้มยิ่งกว่า แฟลตปลาทอง ”

ทั้งนี้ได้มีเหล่าแฟนเพลงเข้าไปให้กำลังใจ “ บอย สินเจริญ ” มากมายและเชื่อว่าตัวเขาจะสามารถผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้

Previous article“ นิว นภัสสร ” ปิดร้านอาหารที่เชียงใหม่ ขอโทษดูแลลูกน้องไม่ได้
Next article“ ปู พงษ์สิทธิ์ ” ส่งกำลังใจในสภาวะโรคระบาดผ่านเพลง “ เธอจ๋า ”