“ นิกกี้ ณฉัตร ” ยอมรับพูดติดอ่างแต่เด็ก เป็นกรรมพันธุ์จากพ่อและปู่

198

พูดติดอ่าง

นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์ ดาราหนุ่มชื่อดังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และแน่นอนว่าด้วยมาดตลกสุดทะเล้น รวมไปถึงบางจังหวะค่อนข้างที่จะทะลึ่งจนทำให้ผู้คนจดจำเขาได้เป็นอย่างดี โดยในครั้งนี้ตัวเขาได้เปิดใจถึงอาการพูดติดอ่างที่ทำให้เขาถูกแซวสมัยเด็กผ่านรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง One31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

นิกกี้ ณฉัตร ดาราอารมณ์ดีวัย 31 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ตอนเด็กเราพูดติดอ่างจริง ๆ มันเป็นกรรมพันธุ์ครับที่ปู่ติดอ่าง พ่อผมก็ติดอ่าง แล้วมาถึงรุ่นลูก ผมกับเม้าท์ก็ติดอ่างตามพ่ออีกทีนึง ก็ติดอ่างมาตั้งแต่บรรพบุรุษ ”

“ มันไม่หาย มันแล้วแต่ช่วง อาการติดอ่างมันจะมาแบบเราบังคับไม่ได้ ถ้าเราตื่นเต้นหรือรีบพูด อาการติดอ่างมันก็จะมาเอง แต่ถ้าให้ทำติดอ่างให้ดูหน่อย ผมทำไม่ได้ ”

“ โดนเพื่อนบูลลี่ไหม จริง ๆ ผมโดนแซวมาตลอดชีวิต เรื่องติดอ่าง เรื่องพูดเหน่อ เรื่องปากเบี้ยว ตั้งแต่เกิดมา เคยโกรธแค่ครั้งเดียว ทุกวันนี้ยังรู้สึกผิดอยู่เลย เมื่อก่อนคนล้อผม ผมไม่เคยโกรธ แต่ตอนนั้นเป็นดาราแล้ว อยู่แกรมมี่ ”

“ สมัยก่อนดาราจะชอบไปฟิตเนส ก็มีอยู่วันนึงผมไปฟิตเนส แต่วันนั้นอารมณ์ไม่ดี นอยอะไรไม่รู้ แล้วมีคนอยู่เยอะ เราสวัสดีทุกคน แต่ว่าตอนนั้นติดอ่าง ก็สะๆๆๆ มีเดอะสตาร์ท่านนึง อยู่ดี ๆ เขาก็แซวผม โกรธเลย สวนกลับ ‘ สะคออะไรล่ะ ’ ต่อหน้าทุกคนเลย แล้วหลังจากนั้นเดอะสตาร์ท่านนั้นไม่คุยกับผมเลย ผมเพิ่งมาเสียใจตอนหลัง เรื่องจริงไม่เคยด่าใครเลย ด่าคนนี้คนเดียว ”

Previous article“ ชมพู่ ก่อนบ่าย ” น้ำตาคลอ บ้านใหม่เสร็จไม่ทันเพราะล็อคดาวน์
Next article“ บุ๊คกี้ พิมพลอย ” แอดมิทด่วนหลังฉีด Sinovac ล็อตปัญหา