“ ชมพู่ ก่อนบ่าย ” น้ำตาคลอ บ้านใหม่เสร็จไม่ทันเพราะล็อคดาวน์

103

ล็อคดาวน์

ถือเป็นเรื่องราวที่ทำให้ต้องทุกข์ใจเป็นอย่างมากสำหรับ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือที่ในวงการตลกและผู้ชมรู้จักกันดีในนาม “ ชมพู่ ก่อนบ่าย ” ดาราตลกชื่อดังที่อยู่ในวงการบันเทิงเมืองไทยมาอย่างยาวนาน

โดยในเวลานี้ ตัวเธอได้ประสบปัญหาอย่างหนักเมื่อบ้านหลังใหม่ที่วางแผนจะสร้างให้เสร็จในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ทว่าทุกอย่างต้องหยุดชะงักอันเนื่องมาจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดไวรัส โควิด-19 ของทางภาครัฐ ที่ได้ประกาศในช่วง 01:00 นาฬิกา ของวันที่ 27 มิถุนายน ให้มีการล็อคดาวน์แคมป์ก่อสร้าง รวมไปถึงร้านอาหาร ที่ไม่สามารถนั่งรับประทานในร้านได้อีกแล้ว

การประกาศดังกล่าว ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้รับผลกระทบอย่างแรงเพราะเธอวางแผนที่จะเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ก่อนที่จะคลอดลูกคนที่ 2 โดยเธอได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ น้ำตาคลอเพราะบ้านเสร็จไม่ทัน กับน้ำตาคลอเพราะไม่มีบ้านจะอยู่ ไม่มีข้าวจะกินมันต่างกันนะคะ คนรวยไม่ได้ย้ายเข้าอยู่ตามฤกษ์ คนจนจะไม่มีที่ซุกหัวนอนกันละ เห้อ แต่คนงานว่างงาน ตกงานเลย ผู้รับเหมาอาจจะโดนปรับ อาจเกิดคลัสเตอร์ใหม่ อันนี้ก็เศร้านะ และอีกมากมายที่เข้ามาวิจารณ์รัว ๆ ”

ล่าสุด ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้โพสต์ข้อความใหม่อีกครั้งหลังเริ่มมีกระแสวิจารณ์ในโพสต์แรกว่า

“ ทำหน้าที่ตัวเองให้ดี รับผิดชอบในทุกวัน ปล่อยวาง เมตตา และอภัย ไม่ต้องหวังให้ทุกคนเข้าใจ และไม่ต้องไปนั่งอธิบายอะไรมากมาย…แค่ครอบครัวมีความรัก ก็ยิ้มได้ในทุกวัน เป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนด้วยนะคะสู้ ๆ จ้า ”

ทว่าจากเรื่องดังกล่าวที่เธอได้โพสต์ลงโซเชียล ดูเหมือนจะเป็นกระแสที่ไม่ดีนักเมื่อหลายฝ่ายต่างโจมตีเธอ และหลายความคิดเห็นที่คล้ายกันว่า คนที่ลำบากมากในเวลานี้ คือคนที่ตกงานและไม่มีจะกิน แต่ทว่าสุดท้ายเรื่องราวดังกล่าวก็ถูกลดกระแส และเป็นไปในทางที่คลี่คลายมากขึ้นแล้ว

Previous article“ โนล กัลลาเกอร์ ” โทษน้องชายทำ “ แมนฯ ซิตี ” พลาดแชมป์ยุโรป
Next article“ นิกกี้ ณฉัตร ” ยอมรับพูดติดอ่างแต่เด็ก เป็นกรรมพันธุ์จากพ่อและปู่