วิตเทกเกอร์ เตรียมกลับจักรวาล Star Wars ร่วมทีวีซีรีส์ Andor

79

Star Wars

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ สตาร์วอร์ส อีกครั้งเมื่อพวกเขาจะได้เห็นดาราที่คุ้นเคยผู้เคยฝากฝีมือในหนัง Rogue One : A Star Wars Story กลับมารับบทเดิมในทีวีซีรีส์ภาคต้นที่ชื่อว่า Andor ผ่านทางช่อง Disney Plus

ดาราคนดังกล่าวคือนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ ที่ในครั้งนี้เขาจะกลับมารับบทเป็น ซอว์ เกอเรรา นักสู้ฝ่ายต่อต้านและเป็นผู้นำฝ่ายกบฏบนดาว ดาสออนเดรอน

ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยผ่าน The Playlist สื่อบันเทิงชื่อดังระดับโลก ที่ได้เปิดเผยว่า ซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง Andor ที่นำแสดงโดย ดิเอโก ลูนา ได้การันตีคว้าตัว วิตเทกเกอร์ กลับมารับบทเป็น ซอว์ เกอเรรา แน่นอนแล้ว

เรื่องดังกล่าวได้รับการอ้างอิงจาก สเตลแลน สการ์สการ์ด นักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุของประเทศสวีเดน โดยตัวเขาได้เริ่มถ่ายทำเข้าฉากกับ วิตเทกเกอร์ ไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับเรื่องราวของทีวีซีรีส์ Andor จะเล่าถึงเรื่องราวความเป็นมาของตัวละคร แคสเซียน แอนเดอร์ หรือ ลูนา ว่าตัวของเขาได้เข้าร่วมกับกองกำลังพันธมิตรฝ่ายกบฏก่อนที่ทุกฝ่ายจะได้เห็นในหนัง Rogue One ได้อย่างไร

โดยรายชื่อนักแสดงของซีรีส์เรื่องดังกล่าวยังประกอบไปด้วยดาราชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เอเดรีย อาโจนา, เดนีส โก, ไคยล์ ซอลเลอร์ และ เจเนวีฟ โอเรลลี

ทั้งนี้ซีรีส์ยังได้ โทบี เฮย์นส์ จาก Doctor Who มารับหน้าที่กำกับในสามตอนแรก และมี โทนี กิลรอย ที่เคยคุมการถ่ายทำและฝากผลงานไว้กับ Rogue One เข้ามารับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้าง สำหรับ Andor มีกำหนดฉายในปี 2022

Previous articleป้าแจ๋ว ช็อค! ตั้งตัวไม่ทันหลังประกาศรัฐบาล ยกเลิกกองถ่ายกะหันหัน
Next articleCall of Duty : Warzone ปล่อย Texture ช่วยเพิ่มคุณภาพกราฟิก