ซานิ เผยอยู่ในกลุ่ม LGBTQ ยังไม่เลือกรักหญิงหรือชาย

114

LGBTQ

ถือเป็นนักร้องสาวคนดังที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานสำหรับ ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Academy Fantasia ซึ่งเธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเส้นทางวงการดนตรี โดยเธอได้รับความนิยมและถูกพูดถึงมาโดยตลอด

ในครั้งนี้ตัวของ ซานิ ได้เปิดใจผ่านรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร รับหน้าที่พิธีกร โดยเธอได้เปิดเผยถึงรสนิยมทางเพศของเธอ ซึ่งเธออยู่ในกลุ่ม LGBTQ โดยเธอไม่ได้ปิดกั้นทางเพศชายและหญิง แต่มองความรักที่ตัวคนมากกว่าเรื่องเพศสภาพ

“ มีแฟนเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ก็เรายังอยู่ในกลุ่ม LGBTQ ยังแฮปปีที่จะมองผู้หญิงสวย เราไม่ได้ชอบผู้หญิงหรือผู้ชายไปเลย ยังตอบไม่ได้ คุยกับใครรู้สึกดี ไม่มีภาระทางจิตใจต่อกัน นั่นคือโอเค และยังตอบอนาคตไม่ได้ เพราะอาจลงเอยกับผู้หญิง ก็ไม่มีใครรู้ ตอบยากมาก ”

“ ตอนนี้คุยกับผู้ชาย แต่ก็มีผู้หญิงมาคุยด้วยเยอะมาก คือผู้หญิงเค้าก็ไม่ซีเรียสถ้าไปทั้ง 3 คน ซึ่งตนก็ไม่ติด เพราะไม่ผิดในกาม คือคุยและให้เกียรติ ”

“ ชีวิตไม่เคยอกหักจริงค่ะ เคยเสียน้ำตาให้ความรัก ไม่ใช่เสียเพราะอกหัก แต่เสียเพราะเสียดายเวลา เสียดายสิ่งที่พ่อแม่เตือนเราว่าคนนี้ไม่ดี ไม่เสียใจที่เค้าจากไป แต่เสียใจที่ไม่เชื่อพ่อแม่ เราไม่เคยอกหักไม่เคยจมทุกข์เพราะเราทำดีที่สุดแล้ว ”

“ ความรักเราอย่าไปยึดติดมัน ทำไมต้องเอาความสุขไปผูกกับขาใครคนนึง ทำไมไม่สร้างความสุขด้วยตัวเอง ก็ลองผิดลองถูก อยู่ที่ความเข้าใจ ”

Previous article War of the World (2005) ภัยคุกคามจากนอกโลกคือ ฆ่าล้างมนุษย์
Next articleเปิ้ล ไอริณ สร้างบ้านตามฝันราคา 8 หลัก