“ เลียม นีสัน ” ยังไม่ถูกชวนเล่นบท “ ไควคอน จินน์ ” ในจักรวาล Star Wars

75

ไควคอน จินน์

เป็นที่ทราบกันดีสำหรับแฟน ๆ แฟรนไชส์ Star Wars ที่ล่าสุดทุกฝ่ายกำลังตั้งตารอคอยกับ Obi-Wan Kenobi ซึ่งจะเป็นทีวีซีรีส์เดี่ยวของ อาจารย์ โอบีวัน โดยจะเป็นภาพย้อน เล่าถึงเหตุการณ์หลังจากที่ศิษย์รัก อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ได้กลายเป็น ดาร์ท เวเดอร์ ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเนื้อหาของซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะอยู่ในช่วงเรื่องราวหลังหนัง เอพีโสตที่ 3 ของภาพยนตร์แฟรนไชส์ Star Wars

ทว่าคำถามที่น่าสนใจคือ เลียม นีสัน นักแสดงดังรุ่นใหญ่ จะกลับมารับบทเป็น ไควคอน จินน์ อีกครั้งหรือไม่

ล่าสุดผู้ที่รับบทเป็น ไควคอน จินน์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Jimmy Kimmel Live เพื่อประชาสัมพันธ์หนังบู๊สุดมันส์อย่าง The Ice Road โดย เลียม นีสัน ดารารุ่นเดอะวัย 68 ปี ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซื่งตัวเขาก็ยังยืนยันว่าในเวลานี้ เขายังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น

“ ผมได้ยินเรื่องราวนี้มาสักพักแล้ว และ ยวน แม็คเกรเกอร์ ก็กำลังจะแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนตัวของผมเอง ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ ทั้งสิ้นจากผู้สร้าง ถ้าคุณถามเหตุผลว่าทำไมผมยังไม่ได้รับการติดต่อ ผมคิดว่าพวกเขาคงเงินไม่พอ ฮ่า ๆ  เพราะนี่คือสภาวะโรคระบาด แต่ผมขอแค่เล่นมุกตลกนี้เท่านั้นนะ ”

สำหรับตัวละคร ไควคอน จินน์ ถือเป็นเจไดฝีมือดี และเป็นอาจารย์ของ โอบีวัน ในหนัง Star Wars : Episode I – The Phantom Menace ซึ่งตัวของเขาถูก ดาร์ธมอล ฆ่าตายในหนัง แต่ทว่าหนัง สตาร์วอร์ส ในภาคต่อ ๆ มามักจะนำหลายตัวละครเจไดกลับมาในร่างวิญญาณ ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้แฟนๆ คาดหวังกันเป็นอย่างมากว่า ไควคอน จินน์ อาจมีโอกาสกลับมาอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

Previous article“ เปิ้ล นาคร ” ปรับตัวร้านอาหารโดนล็อคดาวน์ ลุยเดลิเวอรีพร้อมลูกน้อง
Next articlePlease Stand By (2017) หนังที่ให้คุณค่าของคนที่ไม่สมบูรณ์