“ เปิ้ล นาคร ” ปรับตัวร้านอาหารโดนล็อคดาวน์ ลุยเดลิเวอรีพร้อมลูกน้อง

125

ล็อคดาวน์

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสภาวะโรคระบาดไวรัส โควิด- 19 สำหรับ เปิ้ล – นาคร ศิลาชัย ที่ล่าสุดธุรกิจร้านอาหารของตนถูกสั่งปิดตามนโยบายของรัฐบาลที่คุมเข้มในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมถึง 4 จังหวัดภาคใต้ ที่ห้ามนั่งรับประทานในร้าน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อสกัดกั้นสภาวะโรคระบาด

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ “ เปิ้ล นาคร ” ถึงกับต้องอัดคลิปวิดีโอเปิดใจด้วยน้ำตาคลอ ว่าไม่ทันตั้งตัวพร้อมกับยืนยันจะสู้ไปกับลูกน้องและไม่ทิ้งใครไว้ โดยตัวเขาได้โพสต์ความในใจผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ มันเป็นอะไรที่ตั้งตัวไม่ติดจริง ๆ ก็อย่างที่ทุก ๆ คนพูดไว้ ทุกคนมีหัวใจเป็นนักสู้ แว้บแรกที่ตัวเองคิดก็คือ ต้องปิดเพื่อให้ตัวเองรอด ตัวเองรอดแน่ แต่คนอื่นที่กอดคอกันมา 10 ปีไม่น่าจะรอด เพราะฉะนั้นครอบครัวเราตัดสินใจแล้วว่า คงต้องลุยต่อพร้อม ๆ กับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ตัดสินใจที่จะสู้กันต่อไป ”

“ เพราะฉะนั้นตอนนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะต้องไปส่งกันเดลิเวอรี พี่ขอไปด้วย ป๊าเปิ้ล แม่จูน ก็จะกอดคอกันไปกับพนักงานไปส่งให้ลูกค้าถึงบ้านเลย ตอนนี้ลูกค้าทุกคนก็รักษาตัวอยู่กับบ้านไว้ ป๊าเปิ้ลกับแม่จูนจะไปส่งอาหารไปส่งสินค้าด้วยตัวเราเองตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ล็อคดาวน์ขนาดไหน เราก็ขอสู้ต่อเท่าที่จะทำได้ ”

“ กราบหัวใจของทีมงานทุกคนครับ ขอให้คนไทยทุกคนสู้ไปด้วยกัน อย่าท้อ อย่าปล่อยให้คนอื่นจมน้ำ สู้ ๆ นะพี่น้องชาวไทยทุกคน ”

“ ต้องสู้…ลุยครับ…พรุ่งนี้ เดลิเวอรีจะเริ่มบ่าย 2…สั่งมาเดี๋ยวขับรถไปส่งเอง…(ส่งแค่หน้าบ้านนะ อยู่กันห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ)…#เดลิเวอรีพี่ลุยเอง @sail.to.themoon by Nakorn @khunthong_by_nakorn ”

Previous article“ เป็ด เชิญยิ้ม ” เผยวิกฤตโควิด ต้องปรับชีวิตหนัก โดยเฉพาะเงินทอง
Next article“ เลียม นีสัน ” ยังไม่ถูกชวนเล่นบท “ ไควคอน จินน์ ” ในจักรวาล Star Wars