“ เอ๊ะ ศศิกานต์ ” หายจากวงการบันเทิง ไปใช้ชีวิตพ่อแม่ลูกที่อเมริกา

66

วงการบันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งดารานางแบบชื่อดังที่เคยผ่านเวทีใหญ่ ๆ มาแล้วมากมายสำหรับ เอ๊ะ – ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ อดีตซุปเปอร์โมเดลผู้โด่งดัง ที่ในปัจจุบันนี้ได้ห่างหายจากงานในวงการบันเทิง และในครั้งนี้เธอได้เปิดเผยแล้วว่า เธออำลาวงการเพื่อไปอยู่ในต่างแดนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

อดีตดาราคนดังในวัย 44 ปี เอ๊ะ – ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวชีวิตผ่านรายการ “ ต้มยำอมรินทร์ ” ผลิตโดย CHANGE2561

“ ย้ายไปอเมริกาน่าจะประมาณปี 2014 ประมาณ 7 ปีค่ะ แต่ช่วงแรกที่ไปก็ยังมีทำอะไรบ้างนะคะ ไม่ได้ถึงกับออกจากวงการบันเทิงไปเลย แต่ช่วงที่มีลูกจำได้ว่าช่วงที่ลูกเกิดมาขวบกว่า ๆ ก็ยังมีไปเล่นรับเชิญอยู่นิดหน่อย เพราะว่าลูกเกิดเมืองไทย แล้วพอเขาเกิดมาได้สักประมาณ 3 เดือน หลังจากนั้นเราก็พักยาวเลยค่ะ ”

“ ช่วงปีแรก เอ๊ะก็ยังบินไปมาอยู่เพราะว่าเรายังมีธุรกิจของเราอยู่ที่นี่ เราก็ยังให้ความสนใจในธุรกิจของเรา แต่พอมีลูกปุ๊บ แม่จะอยู่ที่หนึ่ง พ่อจะอยู่ที่หนึ่งมันก็ไม่ได้ เราเลยตัดสินใจไปอยู่ที่นู้นเลย ”

“ แล้วเอ๊ะคิดแบบนี้ค่ะ ชีวิตของเราเดินถอยหลังลงไปเรื่อย ๆ แต่สำหรับชีวิตของลูกเพิ่งเริ่มเพราะฉะนั้นเราเลยอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา การตัดสินใจทั้งหมดเลยไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ตัวของเอ๊ะเอง เพราะว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับลูกค่ะ ”

“ แต่งงานกับฝรั่งค่ะ แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ เขาเป็นอเมริกันเลยค่ะ แต่ที่ดูเขาไม่ค่อยอเมริกันเท่าไหร่เพราะเขามิกซ์ อิตาเลียน ญี่ปุ่น ฮาวาย จีน และเพราะด้วยงานของสามีด้วยเพราะเขาทำงานอยู่สหประชาชาติ แล้วที่ได้เจอกับเขาก็เพราะว่าเขามาทำงานที่สหประชาชาติที่เมืองไทยค่ะ พอแต่งงานก็ได้ย้ายกลับไปที่นิวยอร์กด้วยงาน แล้วพอย้ายไปได้สักหนึ่งปี เราก็ท้องมีลูกแล้วก็ไปอยู่ที่นั่นยาวเลย ”

Previous article“ เลียม กัลลาเกอร์ ” เผยวีรกรรมสุดระห่ำบนเรือโดยสารลำใหญ่
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สวีเดน 1-2 ยูเครน (ฟุตบอลยูโร)