“ ดิว อริสรา ” กับชีวิตฟ้าหลังฝน โดนถล่มจุดพลุวันเกิดกลางดึก

35

ฟ้าหลังฝน

หลังจากที่กลายเป็นกระแสดรามาอย่างหนักสำหรับ ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เจ้าตัวได้รับการเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน จุดพลุฉลองวันเกิดครบอายุ 31 ปี เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

แต่ทว่าเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นบนเกาะเกิด อำเภอบางปะอิน ได้สร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เนื่องจากช่วงเวลาที่พลุขึ้นเป็นช่วงเวลาที่ดึกแล้ว และชาวบ้านย่านนั้นเป็นที่ทราบกันดีถึงการใช้ชีวิตที่เงียบสงบในยามค่ำคืน

ล่าสุด ดิว – อริสรา ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ คำว่าฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ จริง ๆ แล้วก็มีอยู่จริงเหมือนกันนะ ในช่วงนี้ที่ดิวป่วยไม่สบาย จริง ๆ ดิวก็ได้เห็น ได้คิด ได้วิเคราะห์และรับข่าวสารบางส่วน มันก็ทำให้ดิวได้เห็นได้คิดอะไรเยอะ ดิวได้เป็นทั้งผู้รับ ผู้แก้ไข และ ผู้ให้ ”

“ จากกรณีพลุที่เกิดขึ้นอย่างที่ทุกคนติดตามกัน ด้วยความไม่รอบคอบและคิดไม่ถี่ถ้วนของทางดิว ทำให้ชาวบ้านเกิดความเดือดร้อนในยามวิกาล เหตุการณ์นี้ก็ทำให้ดิวได้คิดทบทวนว่า ทางเราได้ทำพลาดตรงไหน และอะไรที่เราจะแก้ไขได้บ้าง เพื่อที่แก้ได้ตรงจุด ”

“ หลังจากที่ทราบข่าว ทางดิวก็ได้เดินทางไปเจอชาวบ้านบางส่วนที่เดือดร้อน เจอพี่ติ๊ก (เจ้าของหมา) เจอผู้ใหญ่บ้าน และขอโทษพวกเขาตามที่ทุกคนเห็นข่าวเลย และด้วยโอกาสที่ดีก็มีบางจังหวะที่เราได้พูดคุยกัน จนไปถึงการมอบแค่ข้าวสารหรือนํ้าดื่ม จนมันใหญ่ขึ้น ๆ และกลายเป็นถุงยังชีพชุดใหญ่สำหรับ 750 ครัวเรือน ให้กับชาวบ้าน ตำบลเกาะเกิด อำเภอบางปะอิน ที่ได้รับผลกระทบจากเสียงพลุในคืนนั้น ”

Previous articleเพลิแกนส์ นัดสัมภาษณ์ 2 ผู้ช่วยโค้ช คัดเลือกมอบเก้าอี้เฮดโค้ช
Next articleSkyfall (2012) 007 กับภารกิจสำคัญช่วยชีวิตเพื่อนสายลับ