ถั่วแระ งงข่าวอ้าง “ ตลกเคราแพะ ” ต่อว่า บอล เชิญยิ้ม

31

บอล เชิญยิ้ม

หลังการจากไปของ น้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดังแห่งวงการบันเทิงไทยเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าในเวลานี้ เรื่องราวที่เป็นรอยร้าวในวงการตลกก็ได้เกิดขึ้น โดยมีข่าวว่า ไอซ์ ลูกสาวของน้าค่อม ได้อันฟอลโลว์ อินสตาแกรม ของ บอล เชิญยิ้ม ที่ให้ความนับถือน้าค่อมประดุจพ่ออีกคนหนึ่ง

และเมื่อไม่นานมานี้เริ่มมีข่าวลือหนาหูว่า สาเหตุเกิดมาจากดาราตลกหน้าเจื๋อนมีข่าวเสียหายกับผู้หญิง จนทำให้วงการตลกเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

แต่ทั้งนี้ทุกอย่างยังคงเป็นเพียงข่าวลือที่พูดกันไปเท่านั้น และดูเหมือนว่าข่าวต่อมาที่นำเสนอว่า ตลกเจ้าของฉายา “ ตลกเคราแพะ ”  ได้ถล่มด่าตลกหน้าเจื๋อนอย่างหนักกับสาเหตุจากเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งหลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า ตลกเคราแพะรายนี้ก็คือ ถั่วแระ เชิญยิ้ม อีกหนึ่งดาราตลกชื่อดังที่อยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน

ล่าสุด ถั่วแระ เชิญยิ้ม ได้ปฏิเสธในเรื่องนี้และกล่าวชี้แจงว่า

“ ถ้าในวงการศิลปินตลก ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันมีเครามีหนวดกี่คน แต่ถ้าโดยปกติแล้ว ถ้าเอ่ยว่าตลกเคราแพะ แล้วมันมีตอท้ายว่า ถั่วแระ เชิญยิ้ม เนี่ย มันก็น่าจะเป็นผมนะ แต่นี่เขาก็อาจจะพลิกลิ้นได้นะ ว่าตลกเคราแพะ แต่ไม่ได้เอ่ยถึงถั่วแระนี่ มันก็อาจจะเป็นได้ อย่างงั้นมันก็ต้องแล้วแต่เวรแต่กรรม ”

“ ในเจตนาถ้าพูดถึงผม กล่าวหาว่าทำให้คนชื่อบอลนั้นเสื่อมเสีย การเที่ยวเตร่หรืออะไรผมไม่เคยพูด แล้วผมไม่เคยรู้มาก่อนด้วยซ้ำไปว่าเขาจะไปเที่ยว เขาจะไปทำอะไรยังไงที่ไหน ผมไม่รู้เรื่องเลย แล้วผมก็คงไม่ใส่ใจนะครับ ว่าไอ้คำว่าตลกเคราแพะจะเป็นผมหรือเปล่า ”

Previous articleแบมแบม ยอมรับเป็นเกียรติรับตำแหน่ง “ บิวตี มิวส์ ” ของ YSL Beauty
Next articleArma : Cold War Assault ฉลอง 20 ปี แจกฟรีทาง GOG และ Steam