แบมแบม ยอมรับเป็นเกียรติรับตำแหน่ง “ บิวตี มิวส์ ” ของ YSL Beauty

8

บิวตี มิวส์

หลังจากที่ตกเป็นข่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่า แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินนักร้องชื่อดังชาวไทยที่ไปประสบความสำเร็จในวงการดนตรีเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก ได้รับเกียรติในการขึ้นแท่น “ บิวตี มิวส์ ” คนล่าสุดของแบรนด์ YSL Beauty

เรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับศิลปินชาวไทยที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และยังถือได้ว่า แบมแบม เป็นศิลปินจากประเทศไทยคนแรกที่ได้รับเกียรติในการเป็น บิวตีมิวส์ คนล่าสุดของแบรนด์ YSL Beauty อีกด้วย

โดยเกณฑ์ที่ทำให้ แบมแบม ได้รับเกียรติยศในครั้งนี้ ซึ่งได้มีการเปิดเผยในเบื้องต้นจากผู้จัดการทั่วไป YSL ประจำประเทศไทย ที่ให้มุมมองว่า ตัวของ แบมแบม มีพรสวรรค์ทั้งเรื่องการเต้นและทางด้านดนตรี รวมไปถึงตัวเขามีรสนิยมในการแต่งกายที่ดีมาก มีมุมมองกว้างไกลเกินขีดจำกัด และมีทัศนคติที่ดีกับการทำงาน ทำให้เขาได้รับเกียรติในครั้งนี้

ล่าสุด แบมแบม ในวัย 24 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยความภูมิใจว่า

“ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ในที่สุดก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว YSL หลาย ๆ คนทราบกันดีว่าผมรัก YSL แค่ไหนตลอด 8 ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ และผมก็ยังรู้สึกอีกด้วยว่า ผมสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุดผ่านทั้งเสียงเพลง การเต้น ไลฟ์สไตล์ และอีกหลายอย่างไปกับแบรนด์ YSL Beauty คือทั้งหมดของความเป็นผม ผมหวังว่าทุกคนจะรู้สึกถึงพลังที่ส่งผ่านการเดินทางครั้งนี้ไปด้วยกันในครั้งนี้ ขอบคุณครับ ”

Previous articleCasino Royale (2006) จุดเริ่มต้นของสายลับ 007 คนใหม่
Next articleถั่วแระ งงข่าวอ้าง “ ตลกเคราแพะ ” ต่อว่า บอล เชิญยิ้ม