Adrift (2018) รักแท้ฝ่าพายุเฮอร์ริเคน

124

พายุเฮอร์ริเคน

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริง และแน่นอนว่าถ้าผู้ชมที่ชื่นชอบในภาพยนตร์แนวนี้ไม่ควรที่จะพลาดกับภาพยนตร์ที่ชื่อว่า Adrift

Adrift (2018) หรือในชื่อไทยว่า “ รักเธอฝ่าเฮอร์ริเคน ” เล่าถึงเรื่องราวของสองหัวใจอิสระที่ได้มาพบกันโดยบังเอิญจนเกิดเป็นความรัก และนำไปสู่การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ในชีวิตของนักเดินเรือยอร์ชส่วนตัว ที่พร้อมจะออกเดินทางข้ามมหาสมุทร

ทามี โอฮาร์ม และ ริชาร์ด ชาร์ป ที่ต่างไม่เคยคาดคิดว่า ทั้งคู่กำลังจะล่องเรือเข้าสู่พายุเฮอริเคนที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์โดยพายุพัดผ่านทำให้ ทามี ตื่นขึ้นมาพบว่า ริชาร์ด บาดเจ็บสาหัส และเรือของทั้งสองเหลือแต่ซากหักพัง

และดูเหมือนว่าไม่มีใครที่จะสามารถช่วยทั้งคู่ได้ทำให้ ทามี ต้องหาทางรวบรวมสติและความแข็งแกร่งทางจิตใจเพื่อช่วยชีวิตของชายที่กำลังบาดเจ็บ โดยเรื่องดังกล่าวถือเป็นความรักที่เกิดขึ้นในช่วงวิกฤต มันจะเป็นการพิสูจน์ถึงความรักที่สามารถเอาชนะอุปสรรคได้ทุกอย่าง

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Adrift ในแง่บวก หนังสร้างจากเหตุการณ์จริง และทำให้เราได้เห็นถึงความรักท่ามกลางอุปสรรคมากมาย ถึงแม้ว่าทุกอย่างจะเป็นความบังเอิญ แต่ความรักอันมีค่าของทั้งคู่ถือเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ดั่งพรหมลิขิต

ในแง่ลบ หนังจะมีช่วงที่ตัดกลับไปมาซึ่งนั้นอาจจะทำให้ผู้ชมสับสนได้บ้าง รวมไปถึงบางช่วงที่ค่อนข้างเฉื่อยและน่าเบื่อบ้าง แต่ทั้งนี้หนังก็ยังทำออกมาได้อย่างดีสำหรับภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริง

Previous article“ ปั๊บ โปเตโต ” และภรรยา กักตัวหลังใกล้ชิดผู้ป่วยโควิดแม้ไม่พบเชื้อ
Next articleDeath Stranding Director’s Cut แย้มข้อมูล ลงเกมบน PS5 แบบ Exclusive