“ ปั๊บ โปเตโต ” และภรรยา กักตัวหลังใกล้ชิดผู้ป่วยโควิดแม้ไม่พบเชื้อ

67

ผู้ป่วยโควิด

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่จำเป็นจะต้องเร่งกักตัวโดยด่วนหลังจากที่ทั้งสองได้เข้าไปใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับ ปั๊บ โปเตโต หรือในชื่อจริง ปั๊บ – พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำคนดังแห่งวงร็อค Potato พร้อมด้วยภรรยาคนสวยเจ้าของฉายา เจ้าเเม่มิวสิควิดีโอและโฆษณาอย่าง ใบเตย – สุวพิชญ์

ปั๊บ และ ใบเตย ได้แจ้งข่าวแก่เหล่าแฟนคลับและทุกคนให้ได้ทราบว่า ทั้งสองคนจะต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัวโดยด่วนหลังจากที่ได้เข้าไปสัมผัสและอยู่ใกล้กลุ่มเสี่ยงสูงอย่างใกล้ชิด ซึ่งบุคคลเหล่านั้นติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019

ล่าสุดตัวของ ใบเตย ได้แจ้งข่าวคราวงผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ สวัสดีค่ะ เตยกับพี่ปั๊บอยากแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้เราทั้งคู่ได้เข้าสู่กระบวนการกักตัวตามมาตรการ เนื่องจากเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2564 เราทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ โควิด-19 และเพิ่งได้รับการแจ้งข้อมูลภายหลังในวันที่ 20 มิถุนายน 2564 หลังจากนั้นทางเราทั้งคู่จึงเดินทางเข้ารับการตรวจหาเชื้อโดยวิธีการ swab ซึ่งผลออกมาเป็น Not-detected คือขณะนี้ยังไม่พบการติดเชื้อ ”

“ แต่เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของผู้พักอาศัยในที่พักเดียวกัน (คอนโดมิเนียม) ทางเราจึงได้มาทำการกักตัวอีก 12 วันต่อที่โรงแรมที่เป็น ASQ และจะมีการติดตามอาการจากแพทย์อย่างใกล้ชิดค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเราทั้งคู่ ขอบคุณจากใจค่ะ ปล. วันที่ 19 มิถุนายน เราทั้งคู่อยู่ที่พักทั้งวัน ไม่ได้ออกไปไหนไม่ได้พบใครนะคะ ”

Previous article“ เรเชล เซกเลอร์ ” รับบท “ สโนว์ไวท์ ” ในหนังเวอร์ชันคนแสดง
Next articleAdrift (2018) รักแท้ฝ่าพายุเฮอร์ริเคน