“ เรเชล เซกเลอร์ ” รับบท “ สโนว์ไวท์ ” ในหนังเวอร์ชันคนแสดง

159

สโนว์ไวท์

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ของ Disney ที่ล่าสุดจะมีนำการ์ตูนในระดับตำนานเรื่อง Snow White and the Seven Dwarfs หรือ สโนว์ไนท์กับคนแคระทั้งเจ็ด มาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่มีคนแสดงจริงแล้ว

โดยมีการเปิดเผยว่า เรเชล เซกเลอร์ นักแสดงสาวที่ฝากฝีมือไว้กับ West Side Story ซึ่งถือเป็นหนังเรื่องแรกที่เธอเดบิวต์และสามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จ และดูเหมือนว่า ด้วยฝีไม้ลายมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอได้ไปเข้าตาค่าย Disney ที่ตัดสินใจดึงเธอเข้ามารับบทเป็น สโนไวท์ ในครั้งนี้

ทั้งนี้มีการเปิดเผยจากสื่อดังอย่าง Deadline ว่า Snow White and the Seven Dwarfs จะกำกับโดย มาร์ค เว็บ ผู้เคยฝากฝีมือไว้กับหนังดังอย่าง Amazing Spider-Man และ 500 Days of Summer ซึ่งทาง Disney จะเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในครั้งนี้เช่นเดิมหลังจากที่ สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด ถือเป็นการ์ตูนสร้างชื่อให้กับทางค่ายมาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ยังมีรายงานข่าวอีกว่า ตัวหนังจะได้ มาร์ค แพลตต์  ผู้เคยฝากผลงานไว้กับหนังดรามาชื่อดังอย่าง La La Land และ Cruella มารับหน้าที่ควบคุมงานสร้างทุกอย่างในหนังเรื่องนี้

โดยมีกำหนดเปิดกล้องของหนังเรื่องนี้ในปี 2022  ซึ่งต้นฉบับของหนังจะดัดแปลงจาก เทพนิยายกริมม์ ที่ได้ออกฉายเป็นครั้งแรกเมื่อ 80 ปีก่อน และแน่นอนว่านั่นคืออนิเมชันยาวเรื่องแรกของ Disney ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และเป็นจุดเริ่มต้นของหนังอนิเมชันของค่ายดังอีกหลายเรื่องที่ตามมาและสร้างชื่อมาจนถึงทุกวันนี้

อย่างไรก็ตามทาง Disney จะต้องดูช่วงเวลาที่เหมาะสมอีกครั้งในการถ่ายทำหนังในปีหน้า แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าทุกอย่างอาจจะต้องเริ่มในช่วงไตรมาสแรกก็เป็นได้หากสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

Previous articleแบมแบม ขึ้นแท่น “ บิวตี มิวส์ ” คนล่าสุดของ YSL Beauty
Next article“ ปั๊บ โปเตโต ” และภรรยา กักตัวหลังใกล้ชิดผู้ป่วยโควิดแม้ไม่พบเชื้อ