“ เจมส์ กันน์ ” เปรยนับหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ หนังรวมฮีโร DC กับ Marvel

68

Marvel

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับคอภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร เมื่อผู้กำกับคนดังอย่าง เจมส์ กันน์ ผู้เคยฝากผลงานไว้กับทั้งค่าย Marvel และ DC ไม่ว่าจะเป็นหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy และ The Suicide Squad ตามลำดับ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับทั้ง 2 ค่ายหนังดังแล้วถึงความเป็นไปได้ในการนำฮีโรจากทั้งสองค่ายมาพบกันในภาพยนตร์เรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่ทั้งนี้ทุกอย่างเป็นเพียงแค่การพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการเท่านั้น

เจมส์ กันน์ ได้เปิดเผยถึงโอกาสในการพบกันของ 2 ฮีโรจาก 2 จักรวาล และจาก 2 ค่ายหนังดัง ว่า

“ ผมได้พูดคุยกับทุกคนที่มีอำนาจในฝ่ายบริหารทั้งทาง Marvel และ DC ในเบื้องต้นแล้ว แต่ทุกอย่างยังเป็นเพียงแค่เรื่องที่ไม่เป็นทางการ ”

“ ผมเข้าใจดีว่าแฟน ๆ มากมายอยากให้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมเองก็เช่นกัน บางทีผมว่าทุกฝ่ายก็อยากเห็นภาพยนตร์ที่มีสองค่ายซุปเปอร์ฮีโรเข้ามาอยู่ในเรื่องเดียวกัน ”

“ แต่ทั้งนี้ ผมอยากให้หลายฝ่ายทำใจไว้ด้วยว่า มันไม่ใช่จะมีโอกาสง่าย ๆ มันอาจจะมีโอกาสที่เป็นไปได้และไม่ได้ เรื่องนี้ต้องรอดูกันต่อไปสำหรับการเจรจาของทั้งสองฝ่าย นี่อาจมาเป็นการดึงดูดที่น่าสนใจเป็นอย่างมากถ้าหากเรามีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น พร้อมการวางตัวละครที่โดดเด่นและเข้ามาถูกจังหวะ ผมคิดว่ามันคงจะเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนตร์ในช่วงสภาวะโรคระบาดได้เป็นอย่างดี ”

อย่างไรก็ตาม แฟนหนังอยากรู้ในเบื้องต้นเหมือนกันว่า เจมส์ กันน์ มีแนวคิดที่จะดึงซุปเปอร์ฮีโร่คนไหนจาก DC และ Marvel มาพบกันบนแผ่นฟิล์ม แต่ผู้กำกับคนดังปล่อยให้แฟน ๆ จินตนาการเองไปพลาง ๆ ก่อน

Previous articleP2 (2007) เมื่อลานจอดรถไม่ปลอดภัยสำหรับชีวิต
Next article“ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ” เคลียร์ประเด็นข่าวไฟไหม้บ้าน