แบมแบม ขึ้นแท่น “ บิวตี มิวส์ ” คนล่าสุดของ YSL Beauty

97

YSL Beauty

ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มชาวไทยที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้สำหรับ แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งเป็น บิวตี มิวส์ จากแบรนด์ YSL Beauty

โดยสาเหตุหลักที่ แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้อันเนื่องมาจากความโดดเด่นในคาแรคเตอร์ของเขา ทั้งด้านดนตรีและด้านรูปร่างหน้าตา ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างจะมาบรรจบกันได้อย่างกลมกล่อม และนี่คือช่วงเวลาที่เหมาะเจาะที่สุดที่เขาจะได้รับเกียรติยศในครั้งนี้

สำหรับ แบมแบม ถือเป็นศิลปินหนุ่มที่ได้ฉายานักเต้นที่ประสบความสำเร็จมาก ซึ่งตัวเขาเป็นเพียงหนุ่มไทยเพียงไม่กี่คนที่สามารถประสบความสำเร็จในวงการดนตรีเกาหลีใต้ได้

สาเหตุก็เพราะความสามารถที่โดดเด่นและพรสวรรค์ รวมไปถึงบุคลิกที่โดนใจ บวกกับความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ตัวเขาได้รับความนิยมและมียอดติดตามในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

ล่าสุด จูลี แฮสเซล ผู้จัดการทั่วไปของแบรนด์ YSL ประจำประเทศไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับการตอบรับจาก แบมแบม ในฐานะ มิวส์ คนล่าสุด ”

“ เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดและโดดเด่นมาก มีความสามารถซึ่งเป็นพรสวรรค์เปี่ยมล้นทางดนตรี และความโดดเด่นทั้งหมดทำให้เขาเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่ YSL Beauty มอบเกียรติยศในครั้งนี้ ”

“ แบมแบม เป็นคนที่มีมุมมองกว้างไกลและไร้ขีดจำกัด แล้วเขากำลังจะเข้าก้าวข้ามทุกอย่างอย่างสร้างสรรค์ เรากำลังตั้งตารอคอยกับตำแหน่งใหม่ของเขาในไม่ช้านี้ ซึ่งเราเชื่อว่าเขาจะทำทุกอย่างออกมาได้อย่างโดดเด่นและสมบูรณ์อย่างที่เราต้องการ ”

Previous article“ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ” เคลียร์ประเด็นข่าวไฟไหม้บ้าน
Next article“ เรเชล เซกเลอร์ ” รับบท “ สโนว์ไวท์ ” ในหนังเวอร์ชันคนแสดง