พ่อ “ แพท พาวเวอร์แพท” มีความสุขมากได้ฉลองวันเกิดลูกนอกลูกกรงเหล็ก

77

ลูกกรงเหล็ก

ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอสำหรับ แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท – วรยศ บุญทองนุ่ม นักร้องนำแห่งวง พาวเวอร์แพท ที่ตัวเขาพ้นจากการถูกจองจำในเรือนจำเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหลังจากที่ต้องติดคุกถึงกว่า 16 ปีจากคดียาเสพติด

และก็ดูเหมือนว่าบทเรียนทั้งหมดทำให้ แพท – วรยศ เป็นผู้ใหญ่ที่ดีขึ้นมาก และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนมากมายที่กำลังท้อใจในช่วงสภาวะโรคระบาดในเวลานี้

ล่าสุด แพท – วรยศ ได้เปิดเผยเรื่องราวของเขากับคุณพ่อ นิติวัฒน์ ที่ได้มีโอกาสอยู่ด้วยกันอีกครั้งในวันคล้ายวันเกิดครบ 41 ปี ของเขาเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ทศวรรษที่เขาได้อยู่กับคุณพ่อในวันเกิด

คุณพ่อ นิติวัฒน์ ได้กล่าวว่า “ รู้สึกมีความสุขเพราะว่าที่ผ่านมา อวยพรผ่านลูกกรงเหล็กมา 17 ปี ปีนี้เป็นปีที่มีความสุขที่สุดที่ลูกออกมา ที่ได้รับอิสรภาพ ”

“ พ่อเฝ้ารอแพทมาเกือบ 17 ปี ปีนี้ได้ลูกชายกลับมาสู่อ้อมกอด เป็นการเติมเต็มครอบครัวในสิ่งที่สูญเสียไปทั้งหมด เติมเต็มทุกสิ่งทุกอย่างที่หายไปเกือบ 17 ปี วันเกิดแพทปีนี้ พ่อก็มีความสุขเพราะว่าเราได้กลับมาอยู่ร่วมกัน ได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ก็ต้องมีความสุขเป็นธรรมดา หลังจากนี้คงไม่ต้องแยกจากกันไปไหนแล้ว ก็อยู่กันเป็นครอบครัวแบบสุขสบายด้วยกันทุกคน ทุกคนก็มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน ได้ฉลองวันเกิดด้วยกัน จนกว่าจะตายจากนั่นแหละ ”

ในขณะที่ แพท – วรยศ ได้กล่าวสั้น ๆ ว่า “ จนกว่าจะตายจากกัน ”

จากเรื่องดังกล่าวเหล่าแฟน ๆ ในโซเชียลต่างอวยพรวันเกิดให้กับ แพท พาวเวอร์แพท อย่างล้นหลาม และทุกฝ่ายมีความสุขมากในเรื่องนี้

Previous article“ เคิร์ท โคเบน ” เปิดใจอยากเป็นร็อคสตาร์ทันทีที่เห็น The Beatles ทางทีวี
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บราซิล 2-1 โคลอมเบีย (ฟุตบอลโคปา อเมริกา)