ซานาดะ เตรียมรับบทนำร่วมในทีวีซีรีส์ Shogun

31

ทีวีซีรีส์

กลับมาอีกครั้งกับดารานักแสดงญี่ปุ่นชื่อดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาอย่างยาวนานสำหรับ ฮิโรยูกิ ซานาดะ ที่ในครั้งนี้ตัวเขาจะมารับบทนำในทีวีซีรีส์ขนาดสั้นที่ชื่อเรื่องว่า Shogun (โชกุน) และจะฉายทางช่อง FX

ดาราชื่อดังจากแดนปลาดิบตอบตกลงจะเข้ามารับหน้าที่แสดงในซีรีส์ที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น ประเทศบ้านเกิดของเขาโดยตรงอย่าง Shogun และดูเหมือนว่า ซีรีส์ดังกล่าวยังได้ คอสโม จาร์วีส ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Peaky Blinders เข้ามารับบทนำอีกด้วย

ทั้งนี้ซีรีส์ทางโทรทัสน์ดังกล่าวดัดแปลงมาจากนิยายของ เจมส์ คลาเวลล์ ที่เล่าถึงประเด็นสำคัญของประเทศญี่ปุ่นในยุคศักดินา เป็นเรื่องราวการปะทะกันของชายผู้ทะเยอทะยาน 2 คนจาก 2 ซีกโลกที่แตกต่างทางความคิดสิ้นเชิง

ล่าสุด Shogun ได้มือเขียนบทอย่าง จัสติน มาร์คส์  จาก The Jungle Book กับภรรยา เรเชล คอนโดะ จะเข้ามาช่วยในเรื่องดังกล่าวนี้

โดยเรื่องย่อของซีรีส์เรื่องนี้คือ จาร์วิส จะรับบทเป็น จอห์น แบล็คธอร์น กะลาสีชาวอังกฤษและนักเสี่ยงโชคที่เรือของเขาไปอับปางบนดินแดนแปลกถิ่น และวัฒนธรรมที่ไม่คุ้นเคย (ซึ่งคือประเทศญี่ปุ่น) แต่ทว่าต่อมา ดินแดนนี้ได้เปลี่ยนตัวตนของเขาให้กลายเป็นคนใหม่

ในขณะที่ ซานาดะ จะรับบทเป็นเจ้าเมืองแห่งปราสาทโอซากาอย่าง โยชิ โทรานางะ ไดเมียว ผู้ทรงอิทธิพลและนักวางแผนผู้ชาญฉลาด หวังที่จะเอาชนะไดเมียวคนอื่น ๆ เพื่อให้ตนเองได้เป็นโชกุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นั่นจึงทำให้เขาต้องพึ่งความรู้ของโลกตะวันตกจาก แบล็คธอร์น แต่ทว่าในภายหลังทั้งคู่กลับขัดแย้งกันเสียเอง

ทั้งนี้ตัวซีรีส์ยังไม่มีกำหนดในการเปิดกองถ่ายแต่อย่างใด

Previous articleThe Maze Runner (2014) เขาวงกตสยองขวัญซ่อนบางอย่างไว้ข้างใน
Next articleSuper Robot Wars ทำเกมฉลองครบรอบ 30 ปี ลงบน Switch, PS4, PC