“ เอ๊าะ กีรติ ” เปิดมุมมองความรักกับคุณแม่และภรรยา

263

มุมมองความรัก

ถือเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงเมืองไทยมาอย่างยาวนานสำหรับ เอ๊าะ – กีรติ เทพธัญญ์ นักแสดงจอมทะเล้นเจ้าของบุคลิกสุดเฮฮา ที่ทำให้ผู้ชมหยุดขำไม่ได้เมื่อเจอมุกตลกของเขา

ในเวลานี้ เอ๊าะ – กีรติ เริ่มทำงานภาพยนตร์และพิธีกร รวมไปถึงการทำธุรกิจส่วนตัว จึงทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นตัวเขาออกรายการทีวีมากนัก แต่ทว่าล่าสุดตัวเขาได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE 2561

เอ๊าะ – กีรติ ได้เปิดใจถึงเรื่องความรักที่มีต่อคุณแม่และสาวคนพิเศษที่เข้ามาในชีวิตของเขาว่า

“ ทุกวันต้องกราบเท้าคุณแม่ครับ ต้องกราบเขาตอนที่เขายังมีชีวิตนะเพราะถ้าไม่มีเขาแล้ว เรากราบอยู่ข้างเดียวไม่มีประโยชน์เลย เพราะว่ามีอยู่ช่วงชีวิตหนึ่งของเราติดเที่ยวแล้วก็ทำงาน จนวันหนึ่งเราเห็นโฆษณาตัวหนึ่ง เห็นผู้หญิงอายุเยอะนั่งกินข้าวอยู่ ลูกบอกทำงานหนักไม่มีเวลา ตัดภาพมาคือลูกเต้นอยู่สนุกสนานเลย แม่ตักแกงเขียวหวานกินแล้วก็ตักอีกช้อน คือให้น้องหมากินเป็นเพื่อน ภาพมันเหงามากเลย วันนั้นคือวันที่เปลี่ยนเอ๊าะไปเลย ทำให้เรากลายเป็นผู้ชายที่ไม่ปล่อยแม่เลย กล้าที่จะเข้าไปกอดแม่ หอมแม่ บอกรักแม่ ”

“ ส่วนเรื่องความรักกับภรรยา ความสัมพันธ์มันประหลาดมากเลยนะครับ คนที่เราชอบ เราไม่ได้ความรู้สึกนี้กลับมาเลย แต่กับคนนี้ เรารู้สึกเฉย ๆ แต่เราจะเห็นเขาอยู่ข้าง ๆ เสมอ ซึ่งเราก็ไม่เคยจีบเขาเลยนะครับ แต่วันหนึ่งเขาก็นั่งอยู่เรา ก็นั่งอยู่แล้วเราก็บอกเขาว่าแต่งงานกันไหม ”

“ ตอนนี้ผมก็ได้มานับทบทวนอะไรคือสิ่งสำคัญของชีวิต ผมเขียนไว้หมดเลย วันหนึ่งเราตายขึ้นมาทำยังไง ซึ่งเราก็ทำสมมติว่าเราตาย ทรัพย์สินก้อนไหนจะมาเคลียร์ก้อนนี้ได้ทั้งหมด และ แม่ ภรรยา ลูก ยังอยู่ เงินก้อนไหนจะเข้ามาบ้าง และประกันเราซื้อไว้หมดทุกแพค ใครได้อะไรยังไงบ้าง แต่ยังไม่ต้องตายนะครับ แม่บอกว่ายังตายไม่ได้ คือวันหนึ่งเราไม่ได้เตรียมเรื่องพวกนี้เลย แล้วถ้าวันหนึ่งเกิดอะไรฉุกเฉิน คนที่อยู่ข้างหลังลำบากมากเลยนะครับ ”

Previous article“ เก่ง ชาติชาย ” เผยเส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เช็ก 0-1 อังกฤษ (ฟุตบอลยูโร)