เฌอปราง เผยเพลงของ BNK48 ที่เธอภาคภูมิใจ

197

BNK48

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถสำหรับ เฌอปราง อารีย์กุล หรือที่แฟน ๆ วง BNK48 และเหล่าโอตะเรียกเธอว่า “ กัปตันเฌอปราง ” ซึ่งตัวเธอนั้นเป็นกัปตันให้กับวง BNK48 มาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปี 2018 กับเพลงแรก “ คุกกี้เสี่ยงทาย ”

ล่าสุดสาวสวยเจ้าของฉายา “ แคปเฌอ ” ก็ได้เปิดใจถึงเพลงที่เธอสุดภูมิใจในการเป็นกัปตันของวง BNK48 ว่า

“ เพลงของ BNK48 ที่ประทับใจ เลือกไม่ได้เลย ชอบทุกเพลงเลย ”

“ ด้วยความชอบไอดอลด้วยมั้งคะ แต่เรียกว่าเพลงที่ภูมิใจก็แล้วกันค่ะ คือเพลงออริจินัลของพวกเรา เป็นซิงเกิลหลัก เพลง ‘ ดี อะ ’ ที่จะออกในเดือนมิถุนายน 2564 นี้ เพราะเราก็อยากมีเพลงที่ถูกออกแบบมาเพื่อ BNK48 โดยเฉพาะบ้าง ซึ่งก็เป็นเพลงนี้แหละค่ะ ก็เลยรู้สึกภูมิใจที่สุดที่มีเพลงนี้ขึ้นมา ”

เฌอปราง กล่าวด้วยว่า นอกจากเพลงนี้ก็ต้องเป็นเพลง Beginner ซึ่งคือ ซิงเกิลที่ 6 ที่แฟน ๆ เป็นคนโหวตให้เป็นเซ็นเตอร์

“ เฌอรู้สึกว่าได้รับการยอมรับและพิสูจน์อย่างตรงไปตรงมา แล้วก็เป็นเพลงที่ค่อนข้างย้ำเตือนตัวเองว่า เราก็เป็นผู้เริ่มต้นใหม่ในทุก ๆ วัน เราเริ่มต้นใหม่ได้ ล้มลุกคลุกคลานมากี่ครั้ง เราก็แค่ลุกขึ้นมาใหม่ ขอแค่ยังมีแรงใจ ยังจุดไฟตัวเองติด ลุกขึ้นมาได้ เป็น บีกินเนอร์ เป็นผู้เริ่มต้น ”

“ เหมือนเล่นเกมส์ แม้เราจะแพ้ เราก็เริ่มเกมส์ใหม่ได้ และในทุก ๆ วันก็เหมือนเป็นบีกินเนอร์ เราเป็นผู้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ในทุก ๆ วัน เหตุผลที่ชัดที่สุดคือ ได้รับเลือกให้อยู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์จากแฟน ๆ ค่ะ รู้สึกขอบคุณมากค่ะ ขอบคุณจริง ๆ ”

ท้ายสุด เฌอปราง ได้ฝากผลงานล่าสุดไว้ในอ้อมใจของแฟน ๆ

“ ฝากซิงเกิล WAROTA PEOPLE ด้วยค่ะ ซึ่ง วาโรตะ แปลว่า หัวเราะค่ะ ทิ้งมันซะ โยนมันไป แล้วมาเฮฮา ด้วยความที่เราอยากให้ทุกคนมาฟังเพลง BNK48 ปล่อยเรื่องอื่นไป อยากให้ทุกคนมาเฮฮากัน มาแฮบปี้ ท่าเต้น วาโรตะ พีเพิล ก็ตลกดี อาจทำให้ผ่านเรื่องราวเครียด ๆ ไปได้ ”

ลิงค์ MV Full Warota People / BNK48

Previous articleThe Simpson Movie (2007) การกลับมาของครอบครัวสีเหลืองจอมแสบ
Next articleคู่ป้าหลานสุดน่ารัก “ อมรา – เดวิด ” เผยเรื่องราวที่ไม่เคยเล่ามาก่อน