เผยเบื้องหลังเพลงเชียร์สุดฮิต “ เชียร์ยูโร แอร์โรซอฟท์ ”

72

เชียร์ยูโร แอร์โรซอฟท์

กลายเป็นกระแสฮิตในช่วงข้ามคืนไปเสียแล้วสำหรับเพลง “ เชียร์ยูโร แอร์โรซอฟท์ ” ที่ทำนองและจังหวะดนตรีติดหูคนฟังเป็นอย่างมาก

และดูเหมือนว่าเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสโดยทันทีหลังจากวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการลงสนามแข่งขันนัดแรกของศึกลูกหนัง ยูโร 2020 หรือการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปยุโรป รอบสุดท้าย โดยเพลงดังกล่าวที่เข้ามาในช่วงพักโฆษณา ทำให้ผู้คนต่างพูดถึงปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจเรียกได้ว่า รองเท้าแอร์โรซอฟท์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนทำให้ผู้คนที่รับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2020 สามารถร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วในขณะนี้

ล่าสุด ปอ – ณัฐภูมิ รัฐชยากร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท Newspective และ Executive Producer ของ KIT MUSIC ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดังกล่าว ได้มาเล่าเรื่องการทำงานของโฆษณาฮิตในเวลานี้ว่า

“ จุดเริ่มต้นของโฆษณาชิ้นนี้ ลูกค้าได้โทรเข้ามาตอน 2 ทุ่มกว่าของวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน ว่าต้องการโฆษณาเพื่อจะบอกว่า แอร์โรซอฟท์ ซื้อลิขสิทธิ์บอลยูโรมา ซึ่งตอนนั้นต้องรีบคิดคอนเซ็ปต์และไอเดียต่าง ๆ เสนอลูกค้าภายใน 10 นาที เมื่อลูกค้าได้ฟัง ก็ซื้อไอเดีย และลงมือทันที ”

“เมื่อจะทำโฆษณา เราก็ต้องหาแกนของโฆษณาแคมเปญนี้ ก็ไปดูสิ่งที่เขาทำ ว่าเขาตัดสินใจเพียงเสี้ยววินาทีที่เอาฟุตบอลมาให้คนไทยดู และก็ไปดูว่า ฟุตบอลนี้มีอะไรที่สะท้อนได้บ้าง ก็มีคำว่า ‘ ทุ่ม ’ คือ ทุ่มเท ทุ่มบอล จึงเป็น แอร์โรซอฟท์ ทุ่มเทเพื่อคนไทย มาเป็นคีย์เวิร์ดคำแรก เขาก็เคาะเลย ”

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่ายอดขายรองเท้า แอร์โรซอฟท์ จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

Previous articleHalo Infinite ยืนยันไม่มีการเติมเงินเสริมความเก่งอย่างแน่นอน
Next article“ ไอซ์ ศรัณยู ” สุขภาพแย่หลังเผชิญโรคกินมากเกินไป