Ted เตรียมสร้างทีวีซีรีส์ ต้นกำเนิดของ ตุ๊กตาหมีปากร้าย

49

ทีวีซีรีส์เชื่อเหลือเกินว่าคอภาพยนตร์ยังคงจดจำบทบาทของตุ๊กตาหมีตัวแสบอย่าง Ted ที่เคยทิ้งความประทับใจให้กับผู้ชมเอาไว้อย่างมากมาย จากวีรกรรมนับไม่ถ้วนในหนังที่ออกฉายโรงภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุด Ted เตรียมจะได้คืนจออีกครั้งแต่ในครั้งนี้จะมาในรูปแบบของซีรีส์ที่มีความยาว 10 ตอน โดยจะออกฉายทางแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง พีค็อก

ข่าวดีที่ทำให้เป็นแฟน ๆ ได้ตื่นเต้นในเวลานี้คือการที่ พีค็อก ได้เสนอให้ เซ็ธ แมคฟาร์เลน กลับมารับหน้าที่ให้เสียงตัวละคร เขียนบท และอำนวยการสร้างให้เจ้าตุ๊กตาหมีปากร้ายตัวนี้

นอกจากนี้ด้านแหล่งข่าวอย่าง Deadline ได้ระบุอีกว่า ประธานฝ่ายเนื้อหาของ NBC Universal Entertainment ได้เสนอแนวคิดให้ตัว แมคฟาร์เลน สร้าง Ted เป็นซีรีส์ตลกชุด โดยจะให้เนื้อหาเป็นภาคต้นในช่วงกำเนิดตุ๊กตาหมีจอมแสบรายนี้ ซึ่งจะเป็นการขยายเรื่องราวให้มากขึ้นหลังจากที่ผู้ชมได้รับทราบมาแล้วในภาคแรกที่ออกฉายในฉบับโรงภาพยนตร์ แต่ทั้งนี้ในฉบับซีรีส์จะขยายทุกอย่างให้ชัดเจนมากขึ้นถึงที่มาที่ไป

ทั้งนี้โปรเจกต์ยังไม่มีกำหนดการตายตัวหรือแน่ชัดมากนัก อันเนื่องมาจาก แมคฟาร์เลน เองก็ยังคงติดงานอยู่กับซีรีส์เรื่อง Orville ที่ในเวลานี้ ซีซัน 3 ค่อนข้างที่จะเดินหน้าอย่างล่าช้าแล้ว โดยตัวเขารับหน้าที่เป็นทั้งผู้เขียนบท ควบคุมงานสร้าง และนำแสดงเองอีกด้วย

สำหรับ Ted ฉบับภาพยนตร์ทั้งสองภาคมี มาร์ค วอห์ลเบิร์ก รับบทนำประกบ แมคฟาร์เลน ประสบความสำเร็จทั้งสองภาค โดยทำเงินทั่วโลกรวมกันกว่า 750 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณว 2,500 ล้านบาท)

Previous articleตัดหนังหน้าท้องปลอดภัยไหม? แนะนำวิธีการเตรียมตัวก่อนหลังผ่าตัด
Next articleDOOM Eternal ถูกอัปเกรดเป็น Next-Gen รองรับระบบ Ray Tracing