“ แด๊ดดี้ แพท ” คว้าพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100%

88

พรีเซ็นเตอร์

ดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาขาขึ้นอย่างแท้จริงสำหรับ “ แพท พาวเวอร์แพท ” หรือ แพท – วรยศ บุญทองนุ่ม ที่ในเวลานี้ตัวเขาเองได้รับฉายาใหม่ว่า “ แด๊ดดี้ แพท ” หลังจากที่ตัวเขาหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากพ้นการถูกกักขังในเรือนจำที่ยาวนานถึง 16 ปี

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ แพท – วรยศ กลายเป็นบุคคลที่ให้กำลังใจกับผู้คนมากมายในช่วงสภาวะโรคระบาด ซึ่งล่าสุด สก๊อตซุปไก่สกัด สูตร 100 เปอร์เซ็นต์ ได้แต่งตั้งให้กับ แพท – วรยศ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ที่จะคอยปลุกพลังในช่วงสภาวะโรคระบาด ให้กับทุกคนที่กำลังท้อถอยและประสบปัญหาอย่างหนักในเวลานี้

ล่าสุด “ แด๊ดดี้ แพท ” ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากการได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ว่า

“ รู้สึกยินดีและสนุกกับการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ‘ สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100% ’ เป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องราวได้ถ่ายทอดชีวิตของผมจริง ๆ ทั้งการกลับมาเริ่มต้นใหม่ในการเป็นศิลปินอีกครั้ง การได้ส่งพลังที่ดีให้แฟน ๆ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ถึงแม้การถ่ายทำจะใช้เวลาหลายชั่วโมง ผมก็ไม่หวั่นเพราะมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100%  มีประโยชน์มาก ๆ เพราะเป็นซุปไก่สกัดแท้เข้มข้น 100 เปอร์เซ็นต์ จากธรรมชาติ ดื่มง่าย ช่วยเติมพลัง สดชื่น พร้อมเต็มร้อย ”

“ สุดท้ายอยากฝากกับทุก ๆ คนว่า ไม่มีคำว่าสายที่จะเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ ๆ พร้อมกับการเริ่มต้นดูแลสุขภาพให้พร้อมเต็มร้อยในทุก ๆ วัน และขอให้แฟน ๆ ชาวเบบี้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงครับ ”

ทั้งนี้โฆษณาดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

Previous article“ เป้ อารักษ์ ” ไม่สบายใจ โดนอ้างชื่อขายของแล้วเชิดเงิน
Next articleFury (2014) หนังสงครามอิงประวัติศาสตร์ที่นำเสนอได้น่าสนใจ