“ เป้ อารักษ์ ” ไม่สบายใจ โดนอ้างชื่อขายของแล้วเชิดเงิน

261

อ้างชื่อ

ถือเป็นเรื่องที่ต้องเร่งแก้ปัญหาอย่างมากสำหรับดาราหนุ่มมาดเท่อย่าง เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ล่าสุดเจ้าตัวถึงกับร้อนใจและเป็นกังวลเป็นอย่างมากเมื่อมีคนแอบอ้างชื่อของเขาในการขายของ และได้สร้างความเสียหายให้กับผู้คนมากมายที่เข้ามาซื้อของในครั้งนี้

เรื่องดังกล่าว ศิลปินหนุ่มมากความสามารถได้ออกเตือนทุกคนในช่องทางโซเชียลส่วนตัว ซึ่งตัวเขาไม่สบายใจเป็นอย่างมากที่มีเหล่ามิจฉาชีพใช้ชื่อของเขา ทำตัวเป็นแฟนคลับ และสุดท้ายกลับใช้ชื่อเสียงของหนุ่มเป้ในการหลอกลวงคนอื่นและเชิดเงินหายไปในที่สุด

ล่าสุด เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ ดารานักร้องนักแสดง วัย 36 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ เรียนพี่น้อง ตอนนี้มีมิจฉาชีพมาใช้ชื่อผมในการขายของ ในคราบของแฟนคลับ เช่น ซีดีพร้อมลายเซ็น เสื้อ หรือแม้แต่เซิร์ฟสเกต แต่ผมไม่รู้เรื่องเลย พอเค้าได้รับโอนเงินแล้วก็หายตัวไป ”

“ ผมและผู้จัดการได้รับเรื่องจากเจ้าทุกข์ในวันนี้ครับ ผมอยากให้ทุกคนระวังตัวนะครับ อย่าซื้อของจากใครที่ไม่ใช่ OFFICIAL ACCOUNT ของผม ซึ่งจะมีแค่จาก Paearak ที่มีติ๊กสีฟ้า fb.com/paearakmusicWhatthe , duck music และ longnuamboyzเท่านั้น ”

“ ถ้าเป็นการซื้อต่อก็ขอให้ดูดี ๆ นะครับผม ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก เสียใจจริง ๆ ขอโทษเจ้าทุกข์มาก ๆ นะครับ ”

โดยในเวลานี้ แฟนคลับของ หนุ่มเป้ ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและสนับสนุนให้เป้ตามล่ามิจฉาชีพเหล่านี้ และเอาเรื่องให้ถึงที่สุดให้ได้ เพื่อที่จะไม่ได้เป็นเยี่ยงอย่างในการใช้ชื่อเสียงของคนอื่นไปหลอกลวงใคร ๆ ให้สูญเสียทรัพย์ในช่วงเวลาอันเลวร้ายจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

Previous articleไอโอซี อนุมัติ “ มวยไทย ” เป็นสหพันธ์กีฬานานาชาติ หลังคุณสมบัติครบถ้วน
Next article“ แด๊ดดี้ แพท ” คว้าพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100%