วอร์เนอร์ฯ ยังไม่ล้มโปรเจกต์ Nightwing เพียงรอเวลาเหมาะสม

12

Nightwing

หลังจากที่ค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้พับเก็บโครงการ Batman เวอร์ชันของพระเอก เบน แอฟเฟล็ค เก็บไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยที่ทางค่ายหนังดังไม่ต้องการสานต่อโครงการนี้ของผู้กำกับจอมโหดอย่าง แซ็ค สไนเดอร์ อีกแล้ว ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีถึงความบาดหมางใจที่ทั้งสองฝ่ายมีให้กัน

ทำให้เกิดคำถามว่าฮีโรคู่หูของ มนุษย์ค้างคาว อีกหนึ่งคนอย่าง Nightwing จะยังคงได้รับการสานต่อหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็มีโครงการสร้างหนังเกี่ยวกับฮีโรรายนี้

ล่าสุดระหว่างการเดินสายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Tomorrow War ที่นำแสดงโดย คริส แพรตต์ และกำกับโดย คริส แมคเคย์ นั้น ตัวของ แมคเคย์ ซึ่งมีรายงานข่าวว่า จะได้เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์  Nightwing ได้กล่าวให้ทุกคนได้มีความหวังผ่านสื่ออย่าง Cinema Blend ว่า

“ ภาพยนตร์เรื่อง Nightwing ยังคงมีโอกาสเป็นจริงได้อยู่ และยังไม่มีการสูญหายไปมากนัก ”

“ ผมคิดว่าจากความสำเร็จมากมายในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา และสิ่งที่ทุกคนกำลังวางแผนในตอนนี้ ผมคิดว่าประตูสำหรับภาพยนตร์ฮีโรเรื่อง Nightwing ยังคงมีความเป็นไปได้ที่จะได้สร้างต่อ ไม่ว่าจะเป็นจักรวาลคู่ขนานกับซุปเปอร์ฮีโรคนอื่น หรืออาจจะอยู่ในจักรวาลไหนสักแห่ง ยังมีอีกหลายวิธีมากที่เราจะได้ใส่ Nightwing เข้าไปเป็นตัวละครหลักในหนังใหญ่สักเรื่องหนึ่ง ที่มีทั้งฉากแอ็คชันและฉากสะเทือนอารมณ์ ”

“ ทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เองก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ทอดทิ้งโครงการนี้แต่อย่างใด หากทุกอย่างเริ่มลงตัว ทางค่ายก็พร้อมที่จะพูดคุยถึงเรื่องราวเหล่านี้อีกครั้งแน่นอน ”

Previous article“ โปรเล็ก ” ถาวร พลาดสองหลุมสุดท้าย ชวดแชมป์ “ เจแปน ซีเนียร์ฯ ”
Next articleอแมนด้า เปิดใจถึงแฟนหนุ่มชาวอังกฤษ ชอบในความจริงใจ