“ วี วิโอเลต ” เผย มีไข้หนาวสั่น นอนไม่หลับ หลังฉีดวัคซีน แอสตราเซเนกา

90

ฉีดวัคซีน

หลังจากที่มีกระแสดาราหลายรายที่เริ่มเข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อสู้กับไวรัส โควิด-19 โดยก่อนหน้านี้มีเหล่าดารามากมายที่ได้ออกมาฉีดวัคซีน ซิโนแวค และได้รีวิวถึงอาการข้างเคียงและประสิทธิภาพของวัคซีนยี่ห้อนี้ ทว่าล่าสุดตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นมา ทางภาครัฐได้เริ่มเปิดโอกาสให้ประชาชนและบุคคลที่มีภาวะ 7 โรคร้าย รวมไปถึงผู้สูงอายุ ได้เข้าฉีดวัคซีน แอสตราเซเนกา และแน่นอนว่า เริ่มมีเหล่าดาราคนดังเข้ารับการฉีดวัคซีนยี่ห้อดังกล่าวนี้แล้ว

ล่าสุดเป็นคิวของ วี – วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องสาวคนสวยเสียงดี ที่เคยเป็นผู้ประกวดของ The Voice Thailand ซีซันที่ 3 ซึ่งสาววีก็ได้รีวิวการฉีดวัคซีน แอสตราเซเนกา เพื่อสู้กับไวรัส โควิด-19 ในครั้งนี้

เธอได้กล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า เธอมีอาการหนาวสั่น เจ็บไปทั้งตัว และนอนไม่ค่อยได้ ซึ่งน่าจะเป็นผลข้างเคียงของคนที่มีอายุน้อยกับวัคซีนดังกล่าว

“ เมื่อวานฉีด Astrazeneca ไป ผลข้างเคียงคือ เมื่อคืนไข้ขึ้น ทรมานมาก หนาวสั่นและเจ็บไปทั้งตัว นอนไม่ได้ เป็นเหมือนหลาย ๆ คน ซึ่งเป็นผลข้างเคียงปกติของคนอายุน้อย แต่ทรมานชิบเป๋ง อย่างแม่ 60 แล้ว ฉีดไปไม่เป็นไรเลย แข็งแกร่ง 55555 ภูมิแกขึ้นเยอะ ๆ ให้คุ้มเท่าที่ฉันทรมานไปนะ วันนี้กินพาราไปไข้ลงแล้ว คืนนี้รอดูว่าไข้จะกลับมาอีกมั้ย ใครฉีดล็อตนี้เหมือนกัน สู้นะ ใครไม่ค่อยแข็งแรง สังเกตอาการตัวเองกันดี ๆ นะ ”

ทั้งนี้เริ่มมีเหล่าคนดังอายุน้อยเริ่มออกมารีวิวการฉีดวัคซีน แอสตราเซเนกา เพิ่มขึ้นมากแล้ว และส่วนใหญ่มีผลข้างเคียงที่ไม่ค่อยดีนัก เช่น ปวดหัวตัวร้อน เป็นต้น แต่อีกมุมหนึ่งก็เป็นผลข้างเคียงปกติ จะได้เตรียมตัวและไม่ตื่นตระหนกจนเกินไป

Previous article“ ใหญ่ ฝันดี ” เจอพิษโควิด ปิดร้านโรตี แต่เดินหน้างานจิตอาสา
Next articleBad Boys 2 (2003) กลับมาอีกครั้งของคู่หูขวางนรก