“ โอ๊ต วรวุฒิ ” เผยต้องกู้เงินเพื่อพาธุรกิจโรงแรมร้านอาหารฝ่าวิกฤตโควิด

657

ธุรกิจโรงแรม

โอ๊ต – วรวุฒิ นิยมทรัพย์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่ในเวลานี้ได้ออกมาเปิดใจถึงวิกฤตในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ทำให้ธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารของเขาต้องขาดทุนย่อยยับ

ทั้งนี้ โอ๊ต – วรวุฒิ ยอมรับว่า ตอนนี้เจอปัญหามากมาย ต้องกู้เงินจากธนาคาร ธุรกิจต่าง ๆ ที่สร้างมาทั้งร้านอาหารและโรงแรมกระทบหมด

โดยเรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยผ่านทางรายการ “ คุยแซ่บโชว์ ” ช่อง ONE 31 ที่มี หนิง ปณิตา, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โอ๊ต – วรวุฒิ ให้สัมภาษณ์ว่า “ ธุรกิจที่เราทำเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ทั้งร้านอาหาร โรงแรม ก็ได้รับผลกระทบเยอะเหมือนกัน ตั้งแต่รอบแรก จริง ๆ โควิดรอบแรกมาทำเราสะอึกแล้ว พอกำลังจะฟื้นตัวหลังโควิดรอบแรก ปรากฏรอบสอง รอบสามนี่สาหัสมาก ”

“ โรงแรมมาทีหลังร้านอาหาร เราค่อนข้างทุ่มทั้งแรงเงิน แรงกาย แรงใจ ไปอยู่ที่โรงแรม พอโรงแรมมันได้รับผลกระทบด้วย ร้านอาหารด้วย มันก็เลยยิ่งช็อตไปกันหมดเลย ”

“ ตอนนี้ต้องไปกู้ธนาคาร มันมีส่วนนึงที่เราเอาเงินมาจากธนาคาร มันก็เป็นภาระที่เราต้องไกล่เกลี่ย เพราะมันมีค่าใช้จ่ายรายเดือน ดอกเบี้ย ส่งต้น ส่งดอก ก็เจรจากันทุกช่องทางที่เขาช่วยเหลือมา เพื่อให้ทุกอย่างมันไปรอด ที่สำคัญเงินก้อนนี้มันเป็นเงินของลูกด้วย ที่เราเก็บไว้ให้ลูก เก็บไว้ให้ภรรยา เก็บไว้ให้ครอบครัว มันก็กลายเป็นว่าเราเดือดร้อนหมดเลย ทั้งคุณแม่ ตัวผมมีเงินเดือนให้แต่ละเดือน ทั้งภรรยาและลูก แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกกดดันเหมือนตอนแรกแล้ว อาจจะเริ่มชินแล้วด้วยมั้ง คือตอนนี้คิดอย่างเดียวว่าทำยังไงให้อยู่ได้แล้วมีความสุข ”

Previous article“ โนล กัลลาเกอร์ ” จะเล่นเพลง Oasis มากขึ้นในทัวร์เดี่ยวครั้งหน้า
Next article“ ใหญ่ ฝันดี ” เจอพิษโควิด ปิดร้านโรตี แต่เดินหน้างานจิตอาสา