“ โนล กัลลาเกอร์ ” จะเล่นเพลง Oasis มากขึ้นในทัวร์เดี่ยวครั้งหน้า

77

Oasis

เป็นที่ทราบกันดีว่า Oasis (โอเอซิส) วง บริต-ร็อค ชื่อดังในยุค 90 จากประเทศอังกฤษ ที่ยังคงมีชื่อเสียงมาจนถึงปัจจุบันนี้แม้ว่าทางวงได้ประกาศยุบวงไปตั้งแต่ปี 2009 แล้วจากเหตุการณ์บาดหมางของสองพี่น้องตระกูล กัลลาเกอร์ ซึ่งเป็นสมาชิกแกนหลักในวงอย่าง เลียม และ โนล

ก่อนหน้านี้แม้จะมีกระแสข่าวมากมายที่อยากให้สองพี่น้องจอมแซบคู่นี้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่ทว่าความบาดหมางที่ไม่อาจเยี่ยวยาได้ง่ายทำให้ทั้งคู่ไม่ได้พูดคุยหรือเจอกันมาหลายปีแล้ว

ล่าสุด โนล กัลลาเกอร์ มือกีต้าร์และนักร้อง ซึ่งเวลานี้ตัวเขาได้ออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวในนาม Noel Gallagher's High Flying Birds ได้เปิดเผยว่า ในช่วงคอนเสิร์ตเดี่ยวรอบต่อไปของเขาจะมีเพลงของวง Oasis เข้ามาเล่นมากขึ้นเรื่อย ๆ และจะเล่นในแบบฉบับกีตาร์โปร่ง

“ ผมมีแผนเหล่านี้ในหัวตลอดเวลา อันที่จริงผมอยากจะลองออกทัวร์พร้อมกับวงออเคสตราในแบบดนตรีคลาสสิค แต่ผมไม่มั่นใจว่า คอนเสิร์ตเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้ไหม แล้วจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่เพราะนี่ยังอยู่ในช่วงสภาวะโรคระบาดที่ยังคงเลวร้ายถึงแม้จะเริ่มเห็นแสงสว่างในปลายอุโมงค์มากขึ้น ”

“ ผมยังมีความสุขในการทำงานเดี่ยว ทุกครั้งที่เล่นคอนเสิร์ต ผมรู้ดีว่าแฟน ๆ อยากฟังเพลงของ Oasis เช่นกัน และผมเชื่อว่ามันถึงเวลาที่ผมจะต้องพยายามทำให้ทุกอย่างสมดุลมากขึ้น ”

“ รายการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งหน้า ผมจะนำตัวเองในการเป็นศิลปินเดี่ยวของผม มารวมกับ Oasis แต่แน่นอนว่าค่าตั๋วคงไม่ได้ถูกเหมือนกับที่ผมเล่นเดี่ยว เพราะในเมื่อผมนำเพลงของ Oasis มาแสดง แน่นอนว่านี่คือเพลงอมตะจากวงร็อคที่ดีที่สุดในยุค 90 ค่าตั๋วจะต้องเพิ่ม และอาจจะเล่นในแบบกีตาร์โปร่ง ”

Previous articleฮันเตอร์ ฟอร์เวิร์ดทีม “ ฮอว์คส์ ” ผ่าตัดเข่าราบรื่น
Next article“ โอ๊ต วรวุฒิ ” เผยต้องกู้เงินเพื่อพาธุรกิจโรงแรมร้านอาหารฝ่าวิกฤตโควิด