“ เดฟ โกร ” เผยอดีตสมาชิก Nirvana ยังซ้อมและอัดเพลงใหม่ด้วยกัน

173

Nirvana

เดฟ โกร เป็นมือกลองของวง Nirvana อดีตวงร็อคที่โด่งดังมาก ๆ ในยุค Alternative Rock ในช่วงทศวรรษ 90 ที่ผ่านมา โดยในเวลานี้ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีแล้วว่า โกร คือนักร้องนำของ Foo Fighters วงร็อคชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ที่ยังคงมีผลงานให้ได้ติดตามกันอยู่อย่างไม่ขาดสาย

แต่ทว่าในครั้งนี้ ยอดนักดนตรีมากความสามารถได้กล่าวเปิดใจถึงการติดต่อกับสมาชิกที่เหลือของวง Nirvana ที่ประกอบไปด้วย คริส  โนโวเซวิค อดีตมือเบส และ แพท สเมียร์ อดีตกีตาร์เสริม ที่เป็นแบ็คอัพคนสำคัญของวง Nirvana มาตลอด โดยพวกเขายังคงพบหน้ากันบ่อย ๆ และนัดซ้อมดนตรีกันอยู่เป็นประจำ รวมทั้งยังทำเพลงร่วมกันตามโอกาสต่าง ๆ

เดฟ โกร ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของ 3 อดีตสมาชิกที่เหลืออยู่ของวง Nirvana ว่า

“ อันที่จริงแล้วถึงวง Nirvana จะหายไปอย่างไม่มีวันกลับมา แต่เรายังชอบที่จะอยู่ด้วยกัน การเจอหน้ากันเป็นเรื่องปกติ แล้วถ้าแถวนั้นมีสตูดิโอใกล้ ๆ หรือมีเครื่องดนตรีพร้อม พวกเราก็จะแจมดนตรีกันอย่างสนุกสุดมันส์ ”

“ เราไม่ค่อยได้เล่นเพลงของ Nirvana อีกแล้ว แต่เราจะแจมดนตรีกันไปเรื่อย ๆ หลายครั้งเราก็ได้เพลงใหม่ขึ้นมา หากเราได้อยู่ในห้องอัด เราจะอัดเพลงนั้นเอาไว้ทันที มีหลายเพลงที่เจ๋งมาก ๆ แต่เราไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติมต่อไปมากนัก ”

“ การที่เรามาร่วมเล่นด้วยกันอีกครั้ง ไม่ได้หมายความว่าเราจะกลับมาสานต่อวง Nirvana ใหม่ แต่มันเป็นเพราะเราเป็นเพื่อนรักต่างหาก ความสุขในการเล่นดนตรีด้วยกัน มันมีค่ามากกว่าอะไรทั้งสิ้น ”

Previous article“ โจนาห์ วิลเลียมส์ ” พร้อมโชว์ฝีมือแท็คเกิลซ้ายหลัง “ เบงกอลส์ ” ให้โอกาส
Next article“ เติ้ล ธนพล ” เล่าถึงช่วงชีวิตติดสุรา จนต้องเข้าห้องไอซียู