“ จอย ติตัส ” อดีตนางแบบดัง ผันตัวขายข้าวต้มฝ่าวิกฤตโควิด

147

นางแบบ

ถือเป็นช่วงที่ยากลำบากอย่างมากในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในครั้งนี้ ที่ทำให้เกิดปัญหาทางเศรษฐกิจและคุณภาพของชีวิตประชาชน จนได้รับผลกระทบอย่างหนักไปทุกวงการ และในวงการบันเทิงก็เช่นกัน

ล่าสุด จอย ติตัส อดีตนางแบบชื่อดัง ก็ได้รับผลกระทบจากภาวะโรคระบาดครั้งนี้เช่นกัน โดยเธอได้ผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าขายข้าวต้มข้างทาง ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยมีรายได้จากการทำงานเบื้องหลังอยู่ในหลักแสนบาทต่อเดือน แต่ก็ต้องหยุดชะงักจากโรคระบาดในครั้งนี้

จอย ติตัส ได้เปิดเผยข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่างไม่อายในการทำงานที่สุจริตและเดินหน้าแก้ไขปัญหาชีวิตของตัวเองต่อไป

“ การเป็นข่าวก็ต้องทำใจน่ะ มีทั้งคนรักและคนเกลียด ส่วนเรื่องผม จอยต้องขอโทษที จอยผิดและยอมรับผิดค่ะ พอดีให้สัมภาษณ์เพลินไปหน่อยตอนทำโชว์เลยลืมมัดผม แต่ตอนขายก็มัดและใส่หมวกเรียบร้อยค่ะ ดูแลความสะอาดอย่างดี ”

“ ขอบคุณที่ตักเตือนค่ะ จอยไม่ใช่คนที่ใช้เงินฟุ่มเฟือยนะคะ พอดีเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมีลูกถึง 4 คน ประหยัดมาก แค่ไม่อยากใช้เงินเก็บไปเรื่อย ๆ เพราะความที่เราเป็นแม่เลยออกมาหาอาชีพเสริมค่ะ และจะไม่ได้ใช้ความเป็นดาราหาความพิเศษกว่าคนอื่นนะคะ จอยก็คือมนุษย์ธรรมดาคนนึง แต่แค่นักข่าวช่วยทำข่าวให้เผื่อจอยและเพื่อนแม่ค้าแถวนั้นจะขายดีขึ้นเท่านั้นเองค่ะ ”

“ ต้องขอขอบคุณนักข่าวนะคะ โดนดรามาอย่างแรงและยอมรับผิดค่ะที่ไม่ได้มัดผม ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ ค่ะ น้อมรับทุกคำติค่ะ แล้วเรื่องที่สมัยก่อนผอมและตอนนี้ทำไมอ้วน คือมันก็ตามวัยนะคะเพราะอายุมากแล้วตอนนี้ และทำอาชีพเป็นแม่ค้าขายของแล้วก็ชอบกิน ไม่รู้จะลดความอ้วนเหมือนนางแบบสมัยก่อนไปทำไม มันก็ตามวัยนะคะ จะให้เป็นเหมือนสมัยก่อนก็คงจะยากค่ะ ”

“ ตอนช่วงเป็นนางแบบ ก็ทำงานดีที่สุด ดูแลตัวเองอย่างดี เมื่อหมดเวลาทำแล้ว มันเป็นเวลาส่วนตัวที่อยู่บ้านกับลูกกินกับลูก มันก็เลยเถิดไปขนาดนี้ ซึ่งจอยมีความสุขมากค่ะ ไม่อยากผอม เพราะหิวข้าวค่ะเวลาผอม ”

Previous article“ โนล กัลลาเกอร์ ” ฉีดวัคซีนแล้ว อัดรัฐบาลอังกฤษรับมือโควิด
Next article“ ต่าย นัฐฐพนท์ ” เล่าประสบการณ์ 24 ปี ในวงการบันเทิง