“ โนล กัลลาเกอร์ ” ฉีดวัคซีนแล้ว อัดรัฐบาลอังกฤษรับมือโควิด

82

ฉีดวัคซีน

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินฝีปากกล้ามาอย่างยาวนานสำหรับ โนล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์และนักร้องชื่อดังจาก โอเอซิส วงร็อคชื่อดังจากประเทศอังกฤษในช่วงทศวรรษ 90 ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 เข็มที่ 1 ในประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย

จากนั้น โนล กัลลาเกอร์ ก็ได้ให้ความเห็นต่าง ๆ มากมายกับเหตุการณ์สภาวะโรคระบาดที่เกิดขึ้นในดินแดนผู้ดี

“ ผมได้คุยกับคุณหมอ เขาบอกว่าผมจะกลายเป็นไอ้โง่ทันทีถ้าหากผมไม่ฉีดวัคซีนในสถานการณ์แบบนี้ แต่ที่จริงแล้วผมคิดว่าทุกคนมีสิทธิ์เป็นของตัวเองว่าจะฉีดหรือไม่ฉีด ไม่มีใครไปตัดสินใครได้ คนที่ทำตัวเป็นผู้มีคุณธรรมสูงส่งชี้นิ้วต่อว่าคนอื่นที่ไม่ฉีดวัคซีน มันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ”

“ คนดังทั้งหลายที่บอกให้คนอื่นไปฉีดวัคซีน และประณามคนที่ไม่ทำตาม ผมคิดว่านี่มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่คุณไม่ควรละเมิด ”

“ ผมไม่อยากพูดถึงการทำงานของรัฐบาลอย่าง บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีของเรา แต่ผมคิดว่าเขาทำงานได้ล่าช้า มีประชากรเสียชีวิตไปมากกว่า 128,000 คน ผมคิดว่าเขาไม่เหมาะกับวิกฤตในครั้งนี้ ในช่วงโรคระบาดเขาหายตัวไปถึง 3 เดือน อ๋อผมนึกขึ้นได้ว่าเขาเองก็นอนอยู่บนเตียงเพราะเขาก็ติดเชื้อไวรัสนี้เช่นกัน ”

“ ผมไม่รู้ว่าทุกอย่างมันเป็นเช่นไร แต่ผมทราบดีว่าประชาชนส่วนใหญ่ในประเทศอยู่ในสภาวะลำบาก ตัวผมมีชีวิตที่ดีอยู่ในแถบชานเมือง แต่นั่นแหละเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกรำคาญมากที่พวกคนดังทั้งหลายเอาแต่พูดผ่านวิทยุ พูดถึงแง่ดีในสภาวะโรคระบาดที่ทำให้พวกเขาได้มีชีวิตที่สงบ เขาพูดเหมือนกับว่าสภาวะโรคระบาดเป็นเรื่องราวที่ดีที่ทำให้เขามีเวลาว่างเพิ่มขึ้น ผมอยากจะบอกพวกเขาว่า ไปตายซะ ”

Previous article“ เลียม นีสัน ” เผย Taken ทำให้คนอเมริกันไม่อยากส่งลูกเรียนยุโรป
Next article“ จอย ติตัส ” อดีตนางแบบดัง ผันตัวขายข้าวต้มฝ่าวิกฤตโควิด