อนิเมชันภาคต่อของ “ ไอ้แมงมุม ” ได้ชื่อ 3 ผู้กำกับแล้ว

78

อนิเมชัน

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามสำหรับ Spider-Man : Into the Spider-Verse การ์ตูนไอ้แมงมุมชื่อดังของค่าย Sony Pictures ที่ในภาคแรกเมื่อปี 2018 ได้รับกระแสชื่นชมมากมายจนสามารถคว้ารางวัลออสการ์ในสาขาอนิเมชันยอดเยี่ยมได้สำเร็จ

ล่าสุดตัวหนังก็ได้สานต่อความสำเร็จนี้ในภาคที่ 2 โดยในเวลานี้หนังได้รายชื่อผู้กำกับทั้ง 3 คนแล้วประกอบด้วย วาคีม ดอส วานโตส, เคมป์ พาวเวอร์ส และ จัสติน เค. ธอมป์สัน เข้ามากุมบังเหียน

ทั้งนี้ผู้กำกับในภาคแรกคือ ปีเตอร์ แรมซีย์ จะกลับมาร่วมงานในครั้งนี้อีกครั้งในฐานะผู้ควบคุมงานสร้างใหม่ ร่วมกับผู้ควบคุมงานสร้างชุดเดิมอย่าง ฟิล ลอร์ด, คริส มิลเลอร์, เอมี ปาสคาล, แอวิ แอแรด และ คริสตินา สไตน์เบิร์ก

โดย Spider-Man : Into the Spider-Verse ภาค 2 ยังได้ ลอร์ด กับ มิลเลอร์ ที่จะร่วมงานกับ เดวิด แคลลาแฮม จากหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ในฐานะทีมเขียนบทของหนังอีกด้วย

สำหรับผู้กำกับหน้าใหม่ของหนังเรื่องนี้อย่าง วาคีม ดอส วานโตส ได้ออกแถลงข่าวในการรับหน้าที่สำคัญในครั้งนี้ว่า

“ ทีมงานเบื้องหลัง Spider-Man : Into the Spider-Verse ได้ตั้งมาตรฐานไว้สูงสุดมาก ผมและเพื่อน ๆ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับหน้าที่อันท้าทาย รวมถึงความยากลำบากในช่วงสภาวะโรคระบาดนี้ ในการสานต่อบทต่อไปกับเรื่องราวของ ไมลส์ มอราเลส ”

“ ผมเชื่อว่าการทำงานของผมและเพื่อน ๆ ผู้กำกับคนอื่น น่าที่จะสร้างความสำเร็จได้ในครั้งนี้ แต่ทั้งนี้เราต้องทำความเข้าใจร่วมกันเพื่อผลงานที่ดีที่สุด เพื่อแฟน ๆ ไอ้แมงมุมของเรา ”

Previous articleหวาย เผยความลับสมัยที่ยังอยู่ค่าย กามิกาเซ่
Next articleBack 4 Blood เตรียมเปิดเผยข้อมูลเกมเฉพาะในงาน E3 เท่านั้น