หวาย เผยความลับสมัยที่ยังอยู่ค่าย กามิกาเซ่

128

กามิกาเซ่

หวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือที่แฟนเพลงมักจะรู้จักเธอในนาม “ หวาย กามิกาเซ่ ” อดีตค่ายเพลงชื่อดังที่เป็นค่ายลูกของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่อย่าง RS Promotion ซึ่งในครั้งนี้ ตัวของหวายได้เปิดเผยทุกอย่างหมดเปลือกกับความทรงจำที่เธอเคยอยู่กับวง กามิกาเซ่

สาวหวาย ได้เล่าถึงเพลงที่เธอได้อัดเสร็จเป็นที่เรียบร้อย แต่สุดท้ายถูกศิลปินอย่าง “ โฟร์-มด ” กลับนำไปร้องแทน นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่เธอเคยถูกนักร้องร่วมค่ายตามจีบ และบอกชอบกับเธอมานานแล้ว

หวาย กามิกาเซ่ ได้เปิดใจผ่านช่อง Four Sakonrut ของสาว โฟร์ – ศกลรัตน์ วรอุไร หรือที่เราทราบกันดีในฐานะดูโอ โฟร์-มด อดีตศิลปินดังในช่วงปลายยุค 2000 ของค่าย กามิคาเซ่ ซึ่งพวกเธอถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมา และสร้างชื่อเสียงให้กับทางค่ายในเวลานั้นให้กลายเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ เพลงทั่วประเทศ

ล่าสุด สาวหวาย ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ เพลงที่หวายได้ร้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายปลิวไม่มีในอัลบั้ม คือเพลง Love Villa ซึ่งตอนนั้นได้อัดเสียงไปแล้ว แต่สุดท้ายกลับกลายเป็น โฟร์-มด ได้ร้องแทน โดยตอนนั้น หวายรู้สึกว่า เพลงมันหวานเกินไปและไม่ใช่ตัวตนของตัวเอง ถ้าปล่อยเพลงออกไป เราต้องรู้สึกอยากร้องและอยากขึ้นคอนเสิร์ต ”

ในอดีตตอนอยู่ค่ายกามิกาเซ่ สาวหวายเผยเคยมีคนมาแอบชอบ โดยเธอได้ใบ้เพียงแค่ว่า

“ ดูจากภายนอก เขาจะเป็นคนเงียบ ๆ ซึ่งตอนแรกความสัมพันธ์ของเราทั้งสองต่างคนต่างเป็นเพื่อนสนิทของกันและกัน แต่สุดท้ายรู้สึกว่า เขาดูแลเราดีมาก แถมยังให้ของขวัญในช่วงวาเลนไทน์ ”

Previous articleฮอลิเดย์ การ์ด “ มิลวอคกี ” คว้ารางวัล นักกีฬาน้ำใจงาม
Next articleอนิเมชันภาคต่อของ “ ไอ้แมงมุม ” ได้ชื่อ 3 ผู้กำกับแล้ว