Baywatch (2017) เมื่อการ์ดกู้ชีพทางทะเลเข้าไปเกี่ยวข้องแก๊งยาเสพติด

198

การ์ดกู้ชีพ

หนังเบาสมองที่ดูได้อย่างเพลิน ๆ พร้อมกับฉากแอ็คชันรวมไปถึงเรื่องราวให้ได้ลุ้นระทึกตลอดเวลา ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของคอหนังในทุกยุคทุกสมัยและ Baywatch เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าติดตาม

Baywatch (2017) หรือในชื่อไทยว่า “ ไลฟ์การ์ดฮ็อตพิทักษ์หาด ” เล่าถึงเรื่องราวของ แมท อดีตนักกีฬาเหรียญทองว่ายน้ำทีมชาติสหรัฐอเมริกาในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ซึ่งตัวเขาเป็นคนที่มีฝีมือและพรสววรค์ในการว่ายน้ำเป็นอย่างมาก แต่ทว่าชีวิตหลังความสำเร็จของเขากลับจมปลักอยู่กับความล้มเหลวและกลายเป็นคนที่หมดอะไรตายอยาก รวมถึงไร้จุดหมายในการดำเนินชีวิต

และจากการที่ตัวเขาได้มาสมัครงานเป็นไลฟ์การ์ดทางทะเลเพื่อคอยช่วยเหลือผู้คนที่อาจได้รับอุบัติเหตุขณะเล่นน้ำทะเล นั่นจึงทำให้เขาได้พบกับเรื่องราวมากมาย รวมถึงทีมงานไลฟ์การ์ดที่มากฝีมือและมากประสบการณ์

แต่ทว่าเรื่องราวทั้งหมดกำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่มาก เมื่อพวกเขาเริ่มเข้าไปเกี่ยวข้องกับแก๊งยาเสพติดที่ใช้ชายหาดแห่งนี้เป็นที่ฟอกเงิน และการทำหน้าที่ปกป้องชายหาดแห่งนี้ก็ต้องตกเป็นภาระของพวกเขา ที่จะต้องขจัดภัยร้ายออกจากชายหาดที่พวกเขาดูแล

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Baywatch ในแง่บวก หนังสามารถดูได้อย่างเพลิน ๆ ฉากแอ็คชั่นที่สนุกและไม่ต้องคิดอะไรมาก หนังมีมุกตลกและเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมชื่นชอบได้ไม่ยาก

ในแง่ลบ หนังยังคงเป็นเพียงแค่หนังเกรด B เท่านั้น หลายประเด็นของเรื่องราวสามารถคาดเดาได้ง่าย ความสมเหตุสมผลที่ไม่น่าสนใจมากนัก

Previous article“ อิ้งค์ วรันธร ” จับมือ ASV ออกแบบคอลเลคชันเสื้อผ้าแรกในชีวิต
Next articleSkyscraper (2018) ลุ้นระทึกกับฉากเสี่ยงตายในตึกสุดทันสมัย