“ อิ้งค์ วรันธร ” จับมือ ASV ออกแบบคอลเลคชันเสื้อผ้าแรกในชีวิต

30

คอลเลคชันเสื้อผ้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถเหลือเกินในเวลานี้สำหรับ อิ้งค์ – วรันธร เปานิล นักร้องสาวคนดัง ที่ล่าสุดตัวเธอรับบทเป็นดีไซเนอร์ร่วมออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชันแบรนด์ดังอย่าง ASV (เอเอสวี) ของ หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง อาซาว่า กรุ๊ป กับผลงานคอลลาโบเรชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ASV x Ink Waruntorn

และดูเหมือนว่าฝีมือของ สาวอิ้งค์ ในการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชันแรกของเธอจะดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก จนทำให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตามเธอในโลกโซเชียลตกตะลึงและเอ่ยปากชมว่า เธอมีความสามารถหลายด้าน และทำได้ดีไม่แพ้กัน

ล่าสุด อิ้งค์ – วรันธร ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“ โดยปกติ อิ้งค์ ชื่นชอบแบรนด์ เอเอสวี อยู่แล้ว ถ้าสังเกตจะเห็นว่า อิ้งค์ใส่เอเอสวีแทบจะทุกคอลเลคชันเลย สำหรับอิ้งค์ เอเอสวี เป็นเสื้อผ้าที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส ใส่แล้วเรารู้สึกมั่นใจ บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้เป็นอย่างดี พอได้รับการติดต่อจากทางแบรนด์ให้มาออกแบบคอลเลคชันร่วมกัน ก็ตอบตกลงทันทีเลย และด้วยความที่อิ้งค์ชอบสไตล์ของทางแบรนด์เป็นพิเศษอยู่แล้ว ก็เลยทำให้การออกแบบครั้งนี้สนุกและราบรื่นมากค่ะ ”

“ สำหรับคอลเลกชั่น ‘ASV x Ink Waruntorn’ อิ้งค์เลือกที่จะออกแบบให้มีความสนุกโดยถ่ายทอดคาแรคเตอร์และสไตล์ความเป็นตนเองลงไปบนผลงานการออกแบบ เน้นความสบายแต่แฝงไปด้วยเทคนิคและรายละเอียดที่โดดเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน สามารถใส่เที่ยวเล่นหรือแม้กระทั่งใส่ขึ้นคอนเสิร์ตได้อย่างมั่นใจ ‘ASV x Ink Waruntorn’ คือการผสมผสานระหว่างความเป็นอิ้งค์และเอกลักษณ์ของเอเอสวีเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ฝากติดตามอิ้งค์และเอเอสวีของอิ้งค์ด้วยนะคะ สำหรับคอลเลกชั่นนี้ตื่นเต้นมากเลย และหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ”

Previous article“ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ” เผยสายตาแย่หลังโหมทำงานเจอแสงไฟแสงแฟลช
Next articleBaywatch (2017) เมื่อการ์ดกู้ชีพทางทะเลเข้าไปเกี่ยวข้องแก๊งยาเสพติด