“ เสก โลโซ ” และภรรยา ยอมรับวิกฤตโควิดกระทบชีวิตหนักที่สุด

66

วิกฤตโควิด

จากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่อยู่คู่กับโลกใบนี้มาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปีเศษ และแน่นอนว่า เมืองไทยก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากเช่นกัน

โดยล่าสุด การแพร่ระบาดรอบที่ 3 ส่งผลกระทบไปทั่วทุกวงการไม่เว้นแม้กระทั่งวงการดนตรี ซึ่งศิลปินดารานักร้องไม่ว่าจะเป็นมืออาชีพและมือสมัครเล่นต่างประสบปัญหาทางด้านรายได้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด “ เสก โลโซ ” หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ศิลปินร็อคสตาร์ชื่อดังของประเทศไทย พร้อมกับภรรยาอย่าง กานต์ – วิภากร ศุขพิมาย ได้ยอมรับตามตรงว่า สภาวะการแพร่ระบาดครั้งนี้กระทบกับพวกเขามากที่สุดตั้งแต่เคยอยู่ในวงการดนตรีเป็นต้นมา

กานต์ วิภากร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เล่นดนตรีเนี่ย คิวงานต้องเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ก็มีติดต่อมาฟิกซ์อยู่นะ แต่กานต์คิดว่ามันยังเล่นไม่ได้ กานต์ก็เลยยังไม่ปล่อย เพราะว่าเดี๋ยวพอใกล้ ๆ ก็มาเลื่อนอีกเหมือนเดิม โควิดรอบนี้กระทบหนักที่สุดเลย คือพี่เสกไม่ต้องทำอะไร นอนอย่างเดียว ตอนนี้กิจกรรมก็คือ ดูหนัง ลูก ๆ ทำอาหารให้กิน ทำขนมให้กิน และเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวไป ”

“ ส่วนงานอื่นก็มีขายออนไลน์อะไรบ้าง ตอนนี้ขายเสื้อโลโซอยู่ ขายดีนะ ตัวละ 800 แต่ทำไมขายดี ซื้อกันไปเยอะ ตอนนี้ของหมดแล้ว เอฟซีพี่เสกเขาเยอะ ขอบคุณเอฟซีนะคะ ”

ในขณะที่ เสก โลโซ ได้กล่าวถึงเรื่องความคืบหน้าในการทำเพลงว่า

“ ผมไม่ได้ทำเพลงเลยครับ ก็คิดว่าในอนาคตอาจต้องทำ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ตอนนี้ไม่ได้ทำเลยครับ ไม่รู้จะไปร้องให้ใครฟัง ”

Previous article“ เต่านินจา ” อนิเมชันรีบูท เตรียมออกฉายในเดือนสิงหาคม 2023
Next article“แด๊ดดี้แพท พาวเวอร์แพท” ปลื้มใจที่แฟนคลับทำสิ่งๆดีในวันคล้ายวันเกิด