“ เต่านินจา ” อนิเมชันรีบูท เตรียมออกฉายในเดือนสิงหาคม 2023

421

อนิเมชัน

กลับมาอีกครั้งกับหนึ่งในภาพยนตร์อมตะตลอดกาลอย่าง เต่านินจา หรือ Teenage Mutant Ninja Turtles ซึ่งตัวหนังถูกทำมาแล้วหลากหลายเวอร์ชัน ทั้งฉบับการ์ตูนอนิเมชันและภาพยนตร์ แต่ทว่าในครั้งนี้ หนังได้กลับมาเริ่มใหม่อีกครั้งโดยจะเป็นการรีบูทสร้างใหม่ทั้งหมด และมีกำหนดการจะออกฉายในวันที่ 21 สิงหาคม 2023 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ Teenage Mutant Ninja Turtles ฉบับสร้างใหม่ จะถูกสร้างในแบบอนิเมชัน พร้อมด้วยกราฟิกคอมพิวเตอร์สุดอลังการ

สำหรับการเปิดเผยล่าสุด นินจาเต่า เวอร์ชันนี้จะเป็นการร่วมกันสร้างระหว่าง นิคคาโลเดียน กับ พอยต์ เกรย์ พิคเจอร์ส ซึ่งเป็นบริษัทสร้างหนังของ เซ็ธ โรเกน ซึ่งตัวของ โรเกน เองก็รับหน้าที่ควบคุมงานสร้างและเขียนบทร่วมกับ เบรนแดน โอไบรอัน ที่เคยฝากฝีมือจากหนังเรื่อง Neighbors และจะกำกับโดย เจฟฟ์ โรว์ ผู้สร้างหนังอนิเมชันฮิตทางเน็ตฟลิกซ์ในปีนี้เรื่อง The Mitchells vs. the Machines

ในขณะที่รายละเอียดอื่น ๆ ที่น่าสนใจของหนังยังคงถูกปิดเป็นความลับ นอกจากนี้หนังยังเล่าเกี่ยวกับตัวละคร โดยมี โรเกน ที่ได้โพสต์บนทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยมีคำปริศนาอย่าง “ ศักดิ์ศรี ”, “ ภักดี ”, “ วินัย ” และ “ ขอโทษ เอพริล ” ซึ่ง เอพริล คือนักข่าวสาวที่ช่วยเต่านินจาทั้งสี่ในการปราบเหล่าอธรรม ซึ่งเรื่องดังกล่าวกระตุ้นความสนใจให้กับแฟน ๆ เต่านินจา ได้เป็นอย่างดี

ในเวลานี้ เต่านินจา ฉบับรีบูทครั้งนี้ ถือเป็นโปรเจกต์ที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ ของเต่านินจาเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากภาพยนตร์ 2 ภาคล่าสุด ที่แสดงโดยคนจริงของเต่านินจา ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องรายได้และเสียงวิจารณ์

แต่ทว่าจากข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า ภาค 3 ยังไม่ได้รับการสนับสนุนในการสร้าง จึงทำให้หลายฝ่ายต่างคาดกันว่า บางทีเต่านินจาฉบับการ์ตูนในครั้งนี้ อาจจะออกมาคั่นเวลาเพื่อรอการสร้างในภาค 3 ก็เป็นได้

Previous article“ ยูร์เยวิช ซานญา ” ขอโทษหลังทำท่าตาตี่ในเกมพบทีมชาติไทย
Next article“ เสก โลโซ ” และภรรยา ยอมรับวิกฤตโควิดกระทบชีวิตหนักที่สุด