Jurassic World : Dominion กำลังจะมีตัวอย่างมาให้ชมเร็ว ๆ นี้

421

Dominion

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีสาวกติดตามมากมายสำหรับ Jurassic Park อดีตหนังไดโนเสาร์ชื่อดังในยุค 90 ที่ยังคงมีภาคต่อสร้างขึ้นมาใหม่เรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบันนี้ โดยรวมทั้งหมดตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จอย่าง Jurassic World : Dominion ถือได้ว่าหนังมีทั้งหมด 6 ภาค

ทั้งนี้มีรายงานความเคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อผู้กำกับอย่าง โคลิน เทรวอร์โรว์ ได้เปิดเผยกับสื่อชื่อดังอย่าง The Hollywood Reporter ถึงตัวอย่างของหนัง Jurassic World : Dominion อย่างเป็นทางการกำลังจะออกฉายในไม่ช้านี้

“ ตัวอย่างเรื่อง Jurassic World : Dominion มันจะมาเร็วกว่าที่หลายคนคิด ผมยังไม่อยากเปิดเผยอะไรมากนัก แต่เรามีอะไรสนุก ๆ มากมายที่เราวางแผนเอาไว้ให้กับคนดู และมันจะดึงดูดความรู้สึกให้ผู้คนอยากกลับไปยังโรงภาพยนตร์เป็นอย่างมาก หลังจากที่สภาวะการแพร่ระบาดได้ทำให้ธุรกิจหนังในโรงภาพยนตร์ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ”

ทั้งนี้ตัวหนัง Jurassic World : Dominion ได้ปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งดูจะวุ่นวายมากพอสมควรจากช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 และต้องมีการตรวจเช็คหาเชื้อไวรัสถึง 4 หมื่นครั้งในกองถ่าย ซึ่งนักแสดงทั้งหมดต้องถูกกักตัวในพื้นที่จำกัดร่วมเดือน

แต่ทั้งนี้จากความล้มเหลวของหนัง Jurassic World : Kingdom Fallen ซึ่งเป็นภาคที่ 5 ของแฟรนไชส์ที่ออกฉายเมื่อปี 2018 ที่ถูกวิจารณ์อย่างเสียหายจากเหล่าแฟนเดนตายของภาพยนตร์ Jurassic Park และเหล่าผู้ชมขาจร รวมถึงนักวิจารณ์ที่ได้มองว่า หนังนั้นสูญเสียทุกอย่างไปหมดแล้วและเป็นการดันทุรังสร้างอย่างแท้จริง

นั่นจึงทำให้ Jurassic World : Dominion ถูกคาดหวังเป็นอย่างมาก และหนังได้รับความกดดันเป็นที่สุด ซึ่งหลายฝ่ายต่างคาดกันว่าหากหนังยังไม่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง นี่คงจะเป็นการปิดฉากภาพยนตร์ไดโนเสาร์แฟรนไชส์นี้อย่างถาวร

Previous articleสลด! นักบิด “ โมโตทรี ” เสียชีวิตหลังรถพลิกคว่ำรอบคัดเลือก
Next articleUP (2009) คุณปู่ขี้หงุดหงิดเรียนรู้โลกใหม่กับลูกเสืออ้วน