“ บี น้ำทิพย์ ” โพสต์มุมมองคำคมเรื่องความรักท่ามกลางข่าวลือ

139

ข่าวลือ

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนานสำหรับ บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ดารานางแบบที่อยู่คู่กับวงการบันเทิงไทยกว่าสองทศวรรษ และมีผลงานทั้งการเดินแบบ รวมไปถึงการเล่นละครและภาพยนตร์มากมาย

ล่าสุด สาวบี ก็ได้พูดถึงความรักที่ชัดเจนและคำคมที่โดนใจ ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างชื่นชอบในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยเธอให้ความเห็นว่า เธอไม่ได้ตามหาคนที่สมบูรณ์แบบ แต่กำลังตามหาคนที่รักและรับได้ในความไม่สมบูรณ์

บี – น้ำทิพย์ ในวัย 38 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ ทุกความสัมพันธ์ที่ดี มันต้องดูแลกัน ใส่ใจกัน สื่อสารกัน มีทั้งรับทั้งให้ ถ้ารอเค้ามาง้อ มาดูแลเทคแคร์อย่างเดียว แบบนั้นมันคืองานบริการ ไม่ใช่ความสัมพันธ์ ”

“ แท้จริงแล้ว เราไม่ได้กำลังตามหาคนที่สมบูรณ์แบบ เรากำลังตามหาคนที่รักและรับได้ในความไม่สมบูรณ์แบบของเราต่างหาก ”

โดยคำคมและมุมมองความรักในครั้งนี้ถูกใจแฟนคลับของเธอเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคอมเมนต์กล่าวถึงความคิดที่เฉียบคมในมุมมองความรักของเธอ

ทั้งนี้ สาวบีกำลังถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นอย่างมากหลังจากที่นักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องการเลิกกับอดีตภรรยา และเพิ่งเริ่มต้นข่าวลือว่า หนุ่มรายนี้ได้ทำความรู้จักแบบคนพิเศษกับ บี – น้ำทิพย์ ได้ราวหนึ่งเดือนเศษแล้ว ทำให้หลายฝ่ายลุ้นที่จะได้เห็นความรักของบี หรือไม่แน่ว่าท้ายที่สุดทั้งสองคนจะเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

Previous article“ คริสตินา อากีลาร์ ” กล่าวถึงรักแท้ที่มีครั้งเดียวและไม่เคยลืม
Next articleArmy of the Dead (2021) หนังซอมบี้ของ “ สไนเดอร์ ” ที่ไปไม่สุดสักทาง