“ คริสตินา อากีลาร์ ” กล่าวถึงรักแท้ที่มีครั้งเดียวและไม่เคยลืม

457

รักแท้

หลังจากที่มีข่าวเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ถึงการถูกตามจีบจาก 2 คนดังแห่งประเทศฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น หลิว เต๋อ หัว ดาราดาวค้างฟ้า หรือเศรษฐีชาวฮ่องกงอย่าง ไมเคิล หว่อง ที่ตามจีบ คริสตินา อากีลาร์ สุดยอด Dancing Star ตัวแม่ของประเทศไทย

และแน่นอนว่าฉายา ราชินีล้านตลับ ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่เธอได้มา แต่ความสำเร็จตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า เธอคือราชินีเพลงป็อปแดนซ์ของประเทศไทยอย่างแท้จริง

ทว่าในครั้งนี้ “ ติ๊นา ” ได้เปิดใจถึงความรักที่เธอเคยตกหลุมรักกับคน ๆ หนึ่ง และถือเป็นรักแท้ซึ่งอาจจะเรียกว่าเป็นรักครั้งเดียวของเธอและยังคงฝังใจมาจนถึงทุกวันนี้

“ ตอนนั้นทำงานอยู่ที่บริษัททัวร์ เราจะต้องไปคุยงาน นัดเจอกันทานข้าว บังเอิญเป็นวันวาเลนไทน์ คุยกันปุ๊บรู้สึกว่ามันแปลก ๆ ทำไมคุยแล้วรู้สึกสบาย รู้สึกดี เหมือนรู้จักกันมานานมากแล้ว ก็เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่ามีคนที่เรารู้สึกดีขนาดนี้เชียวเหรอ ”

“ ไม่รู้เหมือนกับคลิกก็คือคลิกเลย คือนี่แหละสเปกของฉันเป็นอย่างนี้ สะอาดดูดีแล้วก็คุยเป็นเหมือนเพื่อน มันรู้สึกสบายมาก พอเริ่มคบกัน ก็รู้สึกว่าดีเกินกว่าจะเป็นจริง มันดีมาก มีความสุขมาก ยังคุยกันเลยว่าถ้าคนเห็นเรา คนจะต้องอิจฉาเราแน่เลย อินเลิฟมาก เราคบเป็นแฟน ”

“ ติ๊นา คบกันมา 5 ปี 3 ปีเป็นช่วงที่มันราบรื่น มันดีไปหมด แต่พอมาช่วงหลัง ๆ ก็เริ่มมีเรื่องเวลาเราทำงาน พอเข้ามาในวงการ เวลาจะไม่ค่อยปกติเหมือนคนทั่วไป จะมีนัดทานข้าว ติ๊นาน่าจะเสร็จประมาณ 1 ทุ่ม เค้าก็มารอ สรุปได้ออกมาประมาณ 2 ทุ่มกว่า เป็นเรื่องจนเราร้องไห้ ”

“ เราก็เริ่มรู้สึกล่ะว่า มันไม่เข้าใจเราแล้ว แล้วก็ตอนมีข่าวกับ ไมเคิล หว่อง นี่ก็เป็นเรื่องอยู่เหมือนกัน เราก็เริ่มรู้สึกว่าทำไมช่วงนี้รู้สึกหนักเหนื่อย เพราะว่างานก็เหนื่อย พักก็ไม่ได้พัก เราก็พยายามที่จะเจอ แต่พอมาเจอแล้วมีความรู้สึกไม่มีความสุขแล้ว จนเราคุยกันว่ามันต้องหยุดแล้ว เพราะว่ารักมากนะคะ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ไม่เคยรักใครเท่าคุณคนนี้ คุณคนนี้คือรักแท้ ”

Previous articleโนว์ส ลั่น “ รอนนี โอ ซัลลิแวน ” ไม่ใช่นักสนุกเกอร์ที่เก่งที่สุดตลอดกาล
Next article“ บี น้ำทิพย์ ” โพสต์มุมมองคำคมเรื่องความรักท่ามกลางข่าวลือ