มัจฉา ให้กำลังใจทุกคนในช่วงโควิดระบาด

27

ให้กำลังใจ

เรียกได้ว่ากำลังโด่งดังและมาแรงเป็นอย่างมาก สำหรับสาว Dancing Star คนใหม่ของเมืองไทยอย่าง มัจฉา โมซิมันน์ หรือ MATCHA สาวสวยขาแดนซ์ ที่แจ้งเกิดกับเพลงฮิตอย่าง So What ? ที่ปล่อยออกมาในช่วงต้นปี 2021 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในเวลานี้

และแน่นอนว่าด้วยตัวเพลงที่ทำให้ผู้ฟังชื่นชอบได้ไม่ยาก รวมไปถึงความสวยเซ็กซี่และมีแฟชันเป็นของตนเอง ทำให้ในเวลานี้ สาวสวยลูกครึ่งไทย-สวิส ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ล่าสุด มัจฉา โมซิมันน์ ได้เผยข้อความให้กำลังใจกับทุกคนที่กำลังประสบปัญหาในสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ว่า

“ สวัสดีค่ะทุกคน มัจฉา นะคะ ช่วงนี้โควิดก็ระบาดอีกแล้ว ฉาก็อยากจะมาให้กำลังใจทุกคนดูแลตัวเองนะคะ มีเวลาอยู่บ้านก็มาออกกำลังกันบ้างนะคะ ออกกำลังกายเราเริ่มทีละนิดก็ได้ค่ะ วันละ 15 นาที วันละครึ่งชั่วโมง แล้วก็ทำไปเรื่อย ๆ เราก็จะชินอยากจะออกกำลังกายให้มากขึ้น ”

“ แล้วก็อีกอย่างนึงที่สำคัญมากก็คือ การกินอาหารเพื่อสุขภาพ จะทำให้ภูมิต้านทานเราดีขึ้นด้วย และก็ไม่เป็นโรคหรือว่าป่วยง่ายนะคะ ”

“ แล้วก็ฉาอยากจะให้กำลังกับคุณหมอ พยาบาล และก็ทุก ๆ คนที่ช่วยดูแลผู้ป่วยโควิดนะคะ ก็ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ที่ช่วยคอมมูนิตี้ของเรานะคะ ขอส่งกำลังใจไปให้ทุก ๆ คนและก็รวมถึงผู้ป่วยโควิดด้วยนะคะ ”

“ ก็ stay safe นะคะ ขอให้หายไว ๆ take care ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ ก็หวังว่าโควิดนี้จะหายไปเร็ว ๆ เราจะได้เจอกันอีกเร็ว ๆ นี้นะคะ บาย ก่อนออกจากบ้านใส่แมสก์ทุกครั้งค่ะ ”

Previous articleStronger (2017) สร้างจากโศกนาฏกรรมในบอสตันมาราธอน
Next articleอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ยอมรับโรงเรียนสอนทำอาหารขาดทุนหนัก