Sony และ Marvel วางแผนเชื่อมซุปเปอร์ฮีโรเข้าหากันมากขึ้น

80

Marvel

เป็นที่ทราบกันดีว่าภาพยนตร์ Spider-Man : No Way Home ของ Sony ที่จะออกฉายในช่วงเดือนธันวาคมนี้ จะเชื่อมโยงสู่จักรวาลภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งถือเป็นเรื่องราวของค่าย Marvel Studios

และจากการสัมภาษณ์ล่าสุดของ แซนด์ฟอร์ด พานิตช์ ประธานฝ่ายภาพยนตร์ของ Sony Pictures ได้เปิดเผยว่า หนังหลายเรื่องในอนาคตของบริษัทจะเชื่อมโยงเข้าสู่จักรวาล Marvel เพิ่มขึ้นโดยจะมีตัวละครอย่าง Venom และ Morbius เข้าร่วมกับซุปเปอร์ฮีโรของฝั่ง Marvel อีกด้วย

โดยเรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยจากสื่อชื่อดังอย่าง Variety ที่ได้ตีข่าวความเป็นไปได้ที่ ไอ้แมงมุม ภาคปลายปีนี้ของพระเอก ทอม ฮอลแลนด์ อาจจะได้พบตัวร้ายตัวอื่น ๆ ก็เป็นได้ไม่ว่าจะเป็น เวนอม, คาร์เนจ และ มอร์เบียส เป็นต้น

ล่าสุด พานิตช์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ แผนการของเรานั้น ความจริงแล้วผมได้เตรียมการไว้ว่า ผู้ชมจะได้เห็นมิติใหม่ ๆ และแน่นอนว่าเมื่อหนังออกฉาย มันอาจจะมีเซอร์ไพรส์ที่เปิดเผยมากขึ้น ”

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัดว่าไอ้แมงมุม จะได้เข้าสู่ภาพยนตร์ Venom : Let There Be Carnage หรือไม่ ซึ่งตัวหนังก็จะออกฉายในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แล้ว

แต่ทว่าหลายฝ่ายต่างเชื่อว่า เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel Studios อาจจะมีความลับอะไรบางอย่างที่รอเซอร์ไพรส์คนดู ซึ่งอนาคตก็มีความเป็นไปได้ว่า Sony กับทาง Marvel จะมีโครงการเข้าหากันมากขึ้นกว่าเดิม โดยตัวของ ไฟกี ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ผมต้องการให้พื้นที่สร้างสรรค์ของหนังจากทั้งสองค่ายมีโอกาสที่จะได้พบกันมากขึ้น ผมหวังว่าโครงการของ Marvel และ Sony จะไปในทิศทางที่ดีในอนาคต และความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันของทั้งสองค่ายจะกลายเป็นโอกาสใหม่ ๆ ที่แฟนหนังจะได้ชมหลากหลายตัวละครซุปเปอร์ฮีโรในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน ”

Previous articleRansom (1996) ลุ้นระทึกการเรียกค่าไถ่และปมหักมุม
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 1-0 ออสเตรีย (ฟุตบอลกระชับมิตร)