“ คริสตินา อากีลาร์ ”  เผยสองคนดังจากฮ่องกงเคยตามจีบ

224

ฮ่องกง

หากจะกล่าวถึง Dancing Queen ตัวแม่ของประเทศไทย คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ คริสตินา อากีลาร์ ราชินีล้านตลับ หรือ Queen Of Dance Thailand อย่างแน่นอน

แต่ทว่ามักมีคำถามที่หลายคนต่างสงสัยถึงหัวใจของเธอที่แทบไม่เคยเห็นข่าวว่าเธอมอบให้กับชายคนใดเลย

โดยในครั้งนี้ “ ติ๊นา ” คริสตินา อากีลาร์ ได้เปิดใจถึงการถูกตามจีบจากสองคนดังจากฮ่องกงผ่านสื่ออย่าง Fasionfuns ว่า “ เมื่อครั้ง หลิวเต๋อหัว และเศรษฐีฮ่องกง เคยตามจีบ ”

“ ตอนนั้นทำอัลบั้มชุด 3 วันนั้นเรียนเต้นอยู่ แล้วพี่อ้วนก็บอกว่าผู้จัดการ หลิวเต๋อหัว อยากเจอ ติ๊นา แต่เราไม่รู้จักว่าเป็นใคร พี่เขาก็บอกไม่รู้จักได้ไง ดังจะตาย ก็ถามว่าเล่นหนังเรื่องอะไร พอรู้ชื่อหนังก็พอนึกหน้าออก ก็บอกว่าไม่มีเวลาหรอก เต้นอยู่ ต้องไปซ้อมร้องอีก ”

“ เขาก็ถามว่าไปซ้อมร้องที่ไหน ก็บอกไปว่าแถวแฟลตดินแดง สรุปเค้าก็ตามไปเจอที่แฟลตดินแดง เขาก็บอกว่าชอบเพลงมากเลย ก็มาถามเรื่องการทำเพลง ถามว่าจีบหรือเปล่า ก็ไม่รู้นะ แต่พอจะรู้สึก เขาก็ไปแล้ว ยืนคุยกันถ่ายรูป เค้าก็อยู่จนซ้อมเสร็จ เค้าก็ให้เบอร์โทร แต่ไม่ได้โทรไปหาเค้า ”

“ เศรษฐีฮ่องกงอยากจะขอเจอเราหลายรอบ มาเป็นจดหมายมาที่บริษัท อยากจะขอเชิญไปดินเนอร์วันวาเลนไทน์ล่องเรือ เราก็คิดว่าไม่รู้จักเค้า จะไปนั่งกินข้าวด้วยได้ไง ก็ไม่ไป เวลาผ่านไปนานมาก อยู่ดี ๆ ก็นั่งคิดชื่อเค้า แล้วเสิร์ชชื่อเค้า พอบอกไปว่าพ่อเค้าชื่อนี้ น้องสาวก็ตกใจถามว่าไม่รู้จักพ่อเค้าเหรอ ก็เลยรู้ว่าพลาดอีกแล้ว ”

“ ไมเคิล หว่อง ไง เขามาเล่นมิวสิกให้ 2 เรื่อง แต่ไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่เขาก็หล่อค่ะ ”

Previous articleมาริน แบดมินตันสาวสเปน เจ็บเข่า อาจอดลุย โอลิมปิก
Next article“ ต่าย นัฐฐพนท์ ” เผยมุมมองชายรักชายผ่าน “ ภาคินัย ”