เสนาลิง เล่าวินาทีเฉียดตายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

12

วินาทีเฉียดตาย

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์สยดสยองที่เพิ่งผ่านมาเมื่อไม่นานนี้สำหรับ “ เสนาลิง ” สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ คนดังในวงการบันเทิงที่คร่ำหวอดในวงการตลก นักแสดง และพิธีกรมาอย่างยาวนาน ซึ่งล่าสุดตัวเขาได้เปิดเผยถึงเรื่องราวสุดสยองที่เขารอดตายมาได้เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เสนาลิง ได้เล่าถึงเหตุการณ์นาทีระทึกขวัญ ที่ล้อของรถบรรทุกได้หลุดและกลิ้งเข้าไปใต้ท้องรถ ขูดพังเสียหายอย่างหนัก แต่ก็เคราะห์ดีที่รถไม่พลิกคว่ำแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปและสภาพรถที่ประสบอุบัติเหตุออกมาเผยแพร่ด้วย

“ เมื่อคืนขับอยู่บนรถถนนดี ๆ ยางที่ร่วงอยู่บนถนน ไม่รู้ว่าร่วงมาได้อย่างไร เป็นยางรถบรรทุก ยางเส้นนั้นได้เข้ามาที่ท้ายรถและรอดลงไปด้านล่าง เข้าไปใต้ท้องรถ ทำให้ช่วงล่างพังเสียหายหนักมาก ”

“ เพราะความประมาทเลินเล่อของคนขับรถบนถนน ของหล่นแล้วไม่เก็บ ดีว่าผมไม่พลิกคว่ำ แต่ถ้าเป็นรถเล็กๆ ก็อาจจะเป็นอันตรายหนักกว่านี้ได้ เป็นอุทธาหรณ์นะครับ นี่ขนาดผมขับไม่เร็วเพราะกำลังจะเข้าเลนที่สองพอดี ตอนนี้เอารถมาเข้าศูนย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ”

โดย เสนาลิง ได้เขียนแคปชันปิดท้ายไว้ว่า “ ผมโชคร้ายแต่ผมโชคดี โมโห ผมโชคดีที่ไม่พลิกคว่ำ เพราะความประมาทของคนอื่นในการใช้รถใช้ถนน เฮ้อ รอซ่อมไป ”

ทว่าจากเรื่องดังกล่าว มีคอมเมนต์ในโลกโซเชียลมากมายที่ได้สอบถามไปยังตัวเสนาลิงว่า ตัวเขาใช้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรในการคุ้มครองตนเองจากเหตุการณ์สยองนี้ เพราะเป็นเรื่องที่น่ากลัวและอาจจะเกิดเหตุโศกนาฏกรรมขึ้นได้ แต่สุดท้ายทุกคนก็ยินดีที่ดาราที่พวกเขารักปลอดภัย

Previous articlePP Krit ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกกับเพลงเหงา ๆ “ ห่มผ้า ”
Next articleBioshock 4 ลือลงเฉพาะ PlayStation แบบ Exclusive