แม่หมู ถ่ายทอดบันทึก 6 ปีกับการดูแล “ นาย ณภัทร ” ลูกชายคนดัง

125

แม่หมู

ถือเป็นดาราหนุ่มที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในยุคนี้สำหรับ นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงดังที่ฝากผลงานกับภาพยนตร์มากมายอาทิ Friend Zone ที่ทำให้ตัวเขาโด่งดังเป็นอย่างมาก

แต่จากความสำเร็จทั้งหมดไม่ได้มาจากแค่ตัวของเขาเท่านั้น แต่มาจากคุณแม่อย่าง แม่หมู พิมพ์ผกา ที่คอยเป็นที่พึ่งหลักและทำทุกอย่างให้กับเขามาโดยตลอด โดยในครั้งนี้ นาย – ณภัทร ได้ถ่ายทอดสิ่งที่คุณแม่ของเขาได้บันทึกถึงช่วงเวลาต่าง ๆ ที่ต้องเหน็ดเหนื่อยมากมายเพื่อลูกชายว่า

“ 6 ปี มาแล้ว กล้ามแขนแม่ยังเป็นมัด ๆ แรกเริ่มน้องนายเข้าสู่วงการ ช่วงนั้นออกเดินทางทุกวัน ทุกวันจริง ๆ แฟนคลับส่งของกินมาให้ทุกวัน แม่ก็กลัวแฟนคลับจะถามว่าอร่อยไหมแล้วจะตอบเขาไม่ถูก … ก็เลย กิน กิน กิน … เหนื่อยก็กิน ไม่ต้องรอถึง 6 ปีหรอก กินแบบนั้น 2 ปี ก็กลายสภาพแล้ว ”

“ 6 ปีที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับของประชาชน งานน้องนายเข้ามามากมายทุกวัน แม่นั้นทำทุกอย่าง สากกะเบือ ยันเรือรบ … เพื่อซัพพอร์ทน้อง … ตั้งแต่วางแผนงาน เจรจา นัดหมาย รับงาน ทำคิว ทำเสื้อผ้า ขับรถ วางคอนเทนต์ งานโซเชียล เป็นทนาย นั่งอ่าน และนั่งแก้สัญญาให้เป็นธรรม หุงหาอาหาร รวมทั้งงานบ้าน และความเป็นแม่นั้นก็ต้องยังคงอยู่ไว้ด้วย … ใช้โทรศัพท์ 2 เครื่องมี LINE Account ทั้งหมด 6 Account เพราะธุรกิจเครื่องสำอางที่ทำก็ยังคาราคาซังอยู่ … พระเจ้า ! ฉันผ่านมันมาได้อย่างไร ? โดยไม่มีผู้ช่วยเลย ไม่มีแม้แต่แม่บ้านคอยดูแลยามหิว ยามเหนื่อยล้า ช่วยขนของขึ้นรถลงรถ ”

“ เข้าต้นปี 64 ไลน์งานก็เริ่มกระหน่ำติดต่องานเข้ามา แต่สุดท้าย!!! ก็ต้องเทกระดานทิ้งอีกเพราะโควิดระลอก 3 และในไม่ช้าจะตามมาด้วยระลอก 4 แน่นอน … ฟันธง ”

“ คนอย่าง พิมพ์ผกา เหนื่อยมาทั้งชีวิต ก็ต้องหาเรื่องเหนื่อยกันต่อไป #บันทึกไว้อ่าน #เรื่องเล่าของแม่หมู #ใครอ่านจบนี่รักกันจริง ”

Previous articleGran Torino (2008) เฒ่าทรนงกับมุมมองชีวิตที่ต่างไปเพราะรถคู่ใจ
Next articleAtomic Heart เตรียมเปิดตัวในงาน E3 2021 พร้อม Trailer ใหม่